Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh 'mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt'

Mặc dù chuyên môn thường xuyên gây tranh cãi, nhưng cách mà Hương Giang bảo vệ bản thân trước bão tố dư luận lại rất thông minh, thấu tình đạt lý, khiến nhiều người phải đồng cảm cho cô.

"Con quý vị học không giỏi, quý vị có bắt nó nghỉ học không?"

Đó là cả một câu chuyện dài về thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi Vietnam Idol 2012. Khách quan mà nói, giọng hát của Hương Giang thời điểm đó khá yếu và nhạt nhòa, không thể so được với ai trong top 10.

Thế nhưng người đẹp chuyển giới vẫn ung dung vượt qua từng vòng thi với lượng bình chọn cao áp đảo từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một bộ phận lớn khán giả lại phản đối điều này. Với họ, việc từng giọng ca tài năng phải bại trận trước Hương Giang là thiếu công bằng. Cho dù Hương Giang nhận được bình chọn cao, song cô vẫn được khuyên nên rút khỏi cuộc thi này để nhường chỗ cho những thí sinh xứng đáng hơn.

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-1
Hát không tốt nhưng vẫn đi rất sâu, Hương Giang bị nhiều khán giả chỉ trích.

Trước sức ép dư luận rằng phải tự từ bỏ cuộc thi, Hương Giang có phản hồi thấu tình đạt lý đáng để nhiều người phải suy ngẫm: “Giả dụ con cái quý vị học không giỏi thì quý vị có bắt nó phải bỏ học hay không?". 

Người đẹp chuyển giới cũng thể hiện sự tỉnh táo và đanh thép trước những áp lực vô hình: "Tuần qua, tôi biết có nhiều người có ý ép tôi phải bỏ cuộc. Nhưng khi tham gia một cuộc chơi như thế này, không phải cứ nói dừng là dừng, ngoại trừ lý do sức khỏe không tốt. Những người tạo áp lực cho tôi không cầm điện thoại lên để nhắn tin, tại sao tôi phải bỏ cuộc và làm thất vọng những khán giả đã ủng hộ mình?”. 

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-2
Sau cùng, Hương Giang dừng chân ở top 4 chung cuộc.

"Đâu phải siêu mẫu là sẽ huấn luyện ra siêu mẫu?"

Đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, sự nghiệp của Hương Giang đã chính thức bước sang trang mới sau nhiều năm hoạt động ảm đạm. Cô bỗng dưng được các gameshow, chương trình truyền hình thực tế mời gọi nhiệt tình. 

Gật đầu ngồi ghế nóng huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018 - một cuộc thi có bề dày tổ chức, Hương Giang lập tức gây tranh cãi đa chiều trên mạng. Đa số ý kiến cho rằng, BTC phải mời những siêu mẫu hàng đầu về huấn luyện cho những thí sinh trẻ, thay vì chọn một hoa hậu không có chuyên môn. 

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-3

Bị nghi ngờ về khả năng thị phạm, Hoa hậu Chuyển giới đáp trả khôn ngoan: "Đâu phải siêu mẫu là sẽ huấn luyện ra siêu mẫu? Tại sao có những người thầy rất mập, thấp, thậm chí là đàn ông nhưng họ vẫn huấn luyện ra những chân dài catwalk siêu đẳng?

Tôi không phải siêu mẫu, tôi chỉ là người tạo ra siêu mẫu. Tôi có đủ sự tính toán, tham vọng cũng như nỗ lực để tìm ra một siêu mẫu cho chương trình này". 

Nói được làm được, Hương Giang đã đưa các học trò của mình "ẵm" hết giải Vàng - Bạc - Đồng tại cuộc thi này, khiến phe đối thủ là team Kỳ Duyên bại trận thảm hại. 

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-4

"Chủ của một nhà hàng không nhất thiết phải là đầu bếp"

Mới đây, Hương Giang lại gây tranh cãi bắt cặp với Dương Cầm trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2019.

Tuy nhiên, khả năng ca hát của cô lại một lần nữa bị dư luận lôi ra phán xét. Nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Chuyển giới không có đủ chuyên môn âm nhạc, vả lại giọng hát của cô cũng chẳng phải xuất sắc để có thể truyền đạt, thị phạm cho các thí sinh. 

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-5

Trước sự hoài nghi đó, Hương Giang đã có câu trả lời tinh tế: “Giọng hát Việt nhí là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của huấn luyện viên. Mục đích cuối cùng của cuộc thi là tìm ra quán quân làm hài lòng khán giả.

Người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh đưa thí sinh đó đến với chiến thắng, khiến thí sinh đó được chú ý thì đó là vị huấn luyện viên thành tâm. Chứ các HLV ngồi trên đó không để so ai hát to hơn, ai hát cao hơn, ai hát khỏe hơn”.

Cô cũng không quên sử dụng cách nói ví von mang thương hiệu của mình để phản hồi: “Chủ một nhà hàng không nhất thiết phải là một đầu bếp”. Nhiều người hâm mộ tấm tắc với phát ngôn này của hoa hậu. 

Phản ứng cực nhanh mỗi lần bị chê kém nghề, Hương Giang được mệnh danh mỹ nhân đuổi scandal giỏi nhất showbiz Việt-6

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-phan-hoi-thong-minh-khi-bi-che-bai-ve-chuyen-mon-n-186714.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen The Voice kids Hương Giang idol

Tin tức mới nhất