Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái

Nhìn gương mặt của Đoàn Di Băng ai cũng bày tỏ bật cười vì quá tấu hài.

Ngoài những lần khoe của sương sương từ vài tỷ đến vài chục tỷ, vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ còn nổi tiếng lầy lội. Mỗi lần đăng ảnh, dù là khoảnh khắc thường ngày thôi nhưng người xem vẫn phải bật cười vì mặn như muối biển của họ.

Điển hình mới đây khi tham gia một sự kiện, Đoàn Di Băng và anh xã ăn mặc rất sang chảnh. Nếu chồng quần âu áo sơ mi thì vợ cũng nổi bật khi diện váy cúp ngực.

Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-1

Nhưng tâm điểm chú ý nhất phải kể đến chuyện nam đại gia quận 7 được rất nhiều chị em khác xin chụp ảnh cùng. Dù có vợ ngồi cạnh nhưng CEO họ Nguyễn quyết định ngó lơ để sống ảo cùng người khác.

Đoàn Di Băng khi ấy lại có biểu cảm cực tấu hài. Cô hết nhăn mặt lại bĩu môi để làm trò. Nhìn ảnh, ai cũng biết rằng, cô chỉ đang troll anh xã mà thôi chứ chắc chắn chẳng có chuyện ghen tuông ở đây.

Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-2
Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-3

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều tài khoản vào "xin quỳ" trước độ lầy lội của cặp vợ chồng giàu có.

Tuy nhiên, cũng có netizen "châm lửa đốt nhà" khi khuyên Di Băng phải "trị" cho anh Vũ một bài học vì cái tội "ngó lơ" vợ.

Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-4
Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-5

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và ca sĩ Đoàn Di Băng tổ chức đám cưới vào năm 2012. Tính đến nay họ đã có 10 năm tình nghĩa vợ chồng, và có chung với nhau 3 cô con gái đáng yêu.

Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn gây ấn tượng hình mẫu về người chồng lý tưởng, yêu thương, cưng chiều vợ con hết mực. Từ việc nhỏ đến lớn, từ nấu ăn đến hàng hiệu, đại gia này luôn sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ.

Phản ứng khó đỡ Đoàn Di Băng khi chồng quên vợ chụp ảnh với gái-6

Vị đại gia từng tuyên bố với thế giới rằng: "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn tiết lộ thái độ của Đoàn Di Băng khi bị nói "lấy chồng giàu chỉ việc đẻ và hưởng thụ".

"Bài viết cũng khen bả số hưởng này kia thôi không ác ý, nhưng với người tự trọng như bả thì là một điều khá buồn. Bả đang ca hát nghêu ngao quay ra thấy bài viết mắt đỏ hoe luôn", ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-kho-do-doan-di-bang-khi-chong-dai-gia-chup-anh-voi-gai-n-307854.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao