Phản ứng khó tin của em gái Ông Cao Thắng khi được fans 'đẩy thuyền' cùng Trịnh Thăng Bình

Ngay sau khi được dân mạng "đẩy thuyền", Thoại Liên đã có hành động đặc biệt.

Đám cưới thế kỉ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã qua đi một tuần nhưng những dư âm về nó vẫn còn. Ngoài thông về cặp vợ chồng son thì loạt động thái mới của Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng cũng thu hút sự quan tâm.

Trong đám cưới anh trai, Ông Thoại Liên xuất hiện lẻ bóng. Điều này khiến nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của rich kid SN 1989 ở thời điểm hiện tại.

Phản ứng khó tin của em gái Ông Cao Thắng khi được fans đẩy thuyền cùng Trịnh Thăng Bình-1
Trịnh Thăng Bình và Ông Thoại Liên được dân mạng tích cực "đẩy thuyền".

Đặc biệt mới đây, người yêu mến phát hiện ra điểm thú vị khi Thoại Liên chỉ chụp chung ảnh với Trịnh Thăng Bình trong ngày vui của anh trai, dù hôm đó có cả "rừng" sao xuất hiện. Ở bức ảnh này, ai cũng trầm trồ bởi cặp đôi được nhận xét có tướng phu thê.

Thời điểm hiện tại, Trịnh Thăng Bình vừa mới tuyên bố chia tay Liz Kim Cương, Ông Thoại Liên vẫn FA nên cả hai lại càng có "cớ" để nên duyên với nhau.

Phản ứng khó tin của em gái Ông Cao Thắng khi được fans đẩy thuyền cùng Trịnh Thăng Bình-2
Có phải Thoại Liên đang "bật đèn xanh" cho Trịnh Thăng Bình sau khi cả 2 được fans ghép đôi?

Sau khi được dân mạng ghép đôi, Ông Thoại Liên đã có động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân, cô đăng tiêu chí tuyển chồng vừa dễ vừa khó, viết bằng tiếng Anh: "I'll marry a man who knows how I take my tea, coffee, and alcohol. And knows when to take which" (Tạm dịch: Tôi sẽ cưới một người đàn ông biết tôi uống trà, cà phê và rượu như thế nào. Và biết khi nào thì tôi uống thứ gì).

Ngay lập tức, dân mạng trổ tài đồn đoán về dụng ý thực sự khi Thoại Liên viết những dòng này. Nhưng dù mục đích có là gì, ai cũng mong cô nàng sớm tìm được một nửa phù hợp.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ong-cao-thang-dua-ra-tieu-chi-tuyen-chong-n-202556.html

Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất