Phản ứng siêu 'lầy' của Đức Chinh khi Bùi Tiến Dũng muốn làm đám cưới

Được thủ môn xứ Thanh "tỏ tình", Đức Chinh không cần suy nghĩ mà đồng ý "kết tóc se tơ" ngay lập tức.

Tưởng đã nhạt phai, nào ngờ "chuyện tình đam mỹ" Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh bất ngờ hot trở lại trong thời gian gần đây. Câu chuyện bắt đầu khi thủ thành xứ Thanh khoe ảnh cưới với tiền đạo họ Hà trên trang cá nhân.

Diện vest lịch lãm, Bùi Tiến Dũng ôm eo đồng nghiệp đầy tình tứ. Anh còn gọi Đức Chinh là "cô dâu" của mình. Cả hai đều toát lên thần thái rạng ngời hạnh phúc trong "ngày trọng đại".


Bùi Tiến Dũng muốn Đức Chinh là "cô dâu" của mình.

Mặc dù đây chỉ là bức ảnh photoshop nhưng cũng đủ khiến cho các fan "chèo thuyền" Dũng - Chinh được dịp phát cuồng. Bởi đã rất lâu rồi hai ngôi sao sân cỏ mới "thả thính" nhau ngọt ngào như vậy trên mạng xã hội. 

Sau màn "cưa cẩm" của thủ môn điển trai, sự ý chú của người hâm mộ tiếp đổ dồn sang Đức Chinh và chờ đợi phản ứng của anh. Không hổ danh "thánh lầy", tiền đạo họ Hà đăng một bức ảnh cưới đẹp không thua kém Tiến Dũng. "Ôm ngay đi", dòng chữ ngắn gọn của Đức Chinh thay cho lời đồng ý.

Có điều, trong bức ảnh này Đức Chinh lại muốn Tiến Dũng làm cô dâu của mình. Màn tranh giành vai "chú rể" của cặp sao sân cỏ khiến dân mạng "cười vỡ bụng".


Đức Chinh dùng hình ảnh "bá đạo" để đáp lại Tiến Dũng.

Không chỉ vậy, Đức Chinh còn khoe chiếc áo mới toanh có in hình mình cùng đồng nghiệp, tái hiện khoảnh khắc nằm đè lên nhau ăn mừng chiến thắng trận bán kết của U23 Việt Nam trên sân vận động Thường Châu. 

Bức ảnh "thả thính" Bùi Tiến Dũng của nam tiền đạo khiến người hâm mộ thích thú và nhận được tới hơn 70.000 lượt like trên Instagram.


Đức Chinh mặc áo họa tiết chibi tái hiện khoảnh khắc ăn mừng "kinh điển".


Những hình ảnh thân thiết của cặp sao sân cỏ khiến dân mạng "phát cuồng". 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pung-sieu-lay-cua-duc-chinh-khi-bui-tien-dung-muon-lam-dam-cuoi-n-153873.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất