Phanh Lee khoe cơm ở cữ, nhìn chuẩn mẹ bỉm quý tộc

Nhìn thôi là đã muốn "ăn ké" rồi Phanh Lee ơi. Chị chơi vậy ai chơi lại!

Ngày 26/7, Phanh Lee có bài viết thông báo về việc đã sinh con đầu lòng cho doanh nhân Nguyễn Thành Nam. Dù đang trong thời gian ở cữ, bận với chuyện bỉm sữa chăm con nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân.

 

Điển hình mới đây, bà mẹ trẻ khoe mâm cơm khi ở cữ. Trên trang cá nhân, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ chia sẻ khoảnh khắc chế biến món cơm gà Hải Nam tại gia. Hình ảnh là 2 công đoạn hầm gà, chiên cơm.

Phanh Lee khoe cơm ở cữ, nhìn chuẩn mẹ bỉm quý tộc-1

“Cơm gà Hải Nam, ngon hơn tiệm luôn”, kèm theo status là món cơm nhìn cực ngon sau khi hoàn thiện.

Theo tìm hiểu, cơm gà Hải Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng nó lại được sử dụng phổ biến, đặc biệt nổi tiếng ở Malaysia và Singapore. Món ăn rất tốt cho hội mẹ bỉm sữa trong giai đoạn ở cữ và nuôi con nhỏ.

Phanh Lee khoe cơm ở cữ, nhìn chuẩn mẹ bỉm quý tộc-2

Cách đây ít ngày, cô cũng từng khoe bữa ăn sang xịn gồm cá hồi, sườn nướng, khoai tây bỏ lò, cà rốt, khoai tây chiên và salad rau rocket. Tất cả được bày trí theo phong cách phương Tây, trông cực bắt mắt.

Có thể thấy, bữa ăn của phu nhân nhà giàu không chỉ đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mà còn phong phú, các món từ Âu sang Á.

Phanh Lee khoe cơm ở cữ, nhìn chuẩn mẹ bỉm quý tộc-3

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con, cuộc sống của nữ diễn viênTrái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Cô thường xuyên khoe ảnh vi vu dưỡng thai, được mẹ chồng lẫn ông xã đại gia cưng chiều. Ngoài ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân, nhan sắc đỉnh cao kể cả trong thai kỳ của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa.

Phanh Lee khoe cơm ở cữ, nhìn chuẩn mẹ bỉm quý tộc-4

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-mam-com-chuan-phu-nhan-nha-quy-toc-n-273942.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất