Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia

Ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình Phanh Lee sau ít ngày em bé chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh mới về bản thân. Trong hình là khi diễn viên trẻ vừa trải qua 9 ngày sinh nở.

Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia-1
Phanh Lee khoe nhan sắc sau 9 ngày sinh nở.

Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia-2
Hội bạn thân vào xuýt xoa khen không tiếc lời.

Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia-3
Thậm chí còn có người trêu: "Đẻ tiếp đi".

Trong ảnh, cô diện chiếc váy rộng, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa, nở nụ cười thật tươi khi nhìn về phía ống kính máy ảnh. Kèm theo khoảnh khắc "hot", cô không quên gửi lời chào đến hội chị em.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước ngoại hình của hot mom sau gần 10 ngày ở cữ. Hội bạn thân như Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền,... cũng phải vào ngợi khen không tiếc lời.

Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia-4

Trước đó, sau ca vượt cạn thành công, cô từng có dòng tâm sự gửi đến em bé. Nữ diễn viên Ghét Thí Yêu Thôi nhắn nhủ: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được.

Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này.

Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha".

Phanh Lee khoe cận nhan sắc sau 1 tuần sinh con cho chồng đại gia-5

Phanh Lee (tên Lê Phương Anh, SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Ngày vui của cặp trai giàu gái xinh diễn ra tại một resort sang chảnh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-ngoai-hinh-xinh-dep-sau-10-ngay-sinh-con-n-272149.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất