Pháo bất ngờ bị 'phản ứng ngược', màn trình diễn mới nhất bị chê 'một màu, nhạt nhẽo'

"Nàng thơ" King of Rap không nhận được nhiều lời khen cho màn trình diễn mới nhất dù giành được vé vào vòng trong.

Tối ngày (19/09) vừa qua, vòng Sample của chương trình King of Rap tiếp tục với những cặp đấu ngang sức ngang tài. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Pháo và NeverDie khiến cho khán giả vô cùng mong chờ cuối cùng cũng đã có kết quả "người thắng kẻ thua".

Theo kết quả, Pháo đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng trong và đồng nghĩa với việc chàng rapper đầy triển vọng NeverDie phải ra về. 

Pháo bất ngờ bị phản ứng ngược, màn trình diễn mới nhất bị chê một màu, nhạt nhẽo-1
Pháo chính thức loại đối thủ "nặng ký" NeverDie để vào vòng tiếp theo.

Pháo được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân King of Rap, do đó, mọi phần thi của cô nàng đều được khán giả mong chờ. Tuy nhiên, trong vòng Sample vừa qua có lẽ cô nàng vẫn chưa đủ nhiệt và khán giả vẫn chưa "đã" với màn trình diễn của nữ rapper 17 tuổi.

Pháo bất ngờ bị phản ứng ngược, màn trình diễn mới nhất bị chê một màu, nhạt nhẽo-2

Lựa chọn ca khúc Việt Nam ơi, Pháo tiếp tục mang đến một phần thi cuốn hút với tốc độ bắn rap cực nhanh như thường lệ. Song đông đảo ý kiến lại cho rằng phần lời cũng như phong cách rap của Pháo hơi một màu, không có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, giọng rap của nữ rapper được cho là hơi "chua chát" và thậm chí là phù hợp với cuộc thi hát hơn là rap.

Pháo bất ngờ bị phản ứng ngược, màn trình diễn mới nhất bị chê một màu, nhạt nhẽo-3Pháo bất ngờ bị phản ứng ngược, màn trình diễn mới nhất bị chê một màu, nhạt nhẽo-4

Phản ứng lần này đi ngược lại với những gì mà dân mạng từng làm trước đó. Pháo được xem là một trong những điểm sáng của King of Rap nhưng lại được cho là "bước thụt lùi" trong vòng Sample.

Nhiều người cho rằng cô nàng nên nên thay đổi phong cách, nếu cứ một màu như hiện tại thì nhiều khả năng không thể đánh bại những đối thủ nặng ký ở vòng tiếp theo.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phao-bat-ngo-bi-phan-ung-nguoc-man-trinh-dien-moi-nhat-bi-dan-mang-che-mot-mau-nhat-nheo-1947260.html

King Of Rap

Tin tức mới nhất