Phát hiện quá khứ dơ dáy của chồng chỉ bằng 1 nút like lạ

Tôi vào trang Facebook kia, cẩn thận ngồi xem hết lịch sử từ 5 năm trước. Và rồi tôi đã hiểu ra mọi chuyện.

Tuần trước, khi rảnh rỗi, tôi lướt Facebook và thấy chồng thả like trong một bài viết của người lạ trên một group. Trước giờ anh ít khi dùng Facebook, nay lại chủ động like khiến tôi ngạc nhiên. Đã thế, đó là bài viết về những nỗi khổ sở của một người mẹ đơn thân.

Thế là tôi vào trang Facebook cá nhân của người ấy để xem thử. Đó là một người phụ nữ trẻ, có vẻ khổ cực hơn tôi nhiều. Tôi xem lịch sử từ 5 năm trước và cay đắng khi đúc kết ra sự thật.

Người phụ nữ này và chồng tôi đã có con chung với nhau nhưng chồng tôi bỏ rơi mẹ con cô ấy, vào thành phố làm việc rồi gặp và cưới tôi. Những bài viết đầy tâm trạng, những dòng cảm xúc đau đớn, tủi nhục của cô ấy khiến tôi chạnh lòng.

Phát hiện quá khứ dơ dáy của chồng chỉ bằng 1 nút like lạ-1

Không những thế, vào ngày cưới của chúng tôi, cô ấy còn viết một bài dài và đăng ảnh mình đang khóc cùng cậu con trai hơn 10 tháng tuổi.

Sau đó, tôi còn phát hiện mẹ chồng mình từng đến thăm cháu nội, cho tiền cháu nhưng lại dặn dò cô ấy không được xuất hiện trước mặt tôi. Cô ấy đăng lên Facebook như một cách để giải tỏa áp lực và đau khổ của bản thân.

Thì ra 5 năm nay, chồng và nhà chồng đã giấu đi quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của anh. Chồng tôi nhờ vào gia thế và sự dìu dắt của bố tôi nên mới kinh doanh thành công. Chúng tôi có cơ ngơi như bây giờ cũng nhờ vào nhà tôi cả.

Tôi cũng nhận ra, số tiền mỗi tháng chồng đưa mình đều không khớp với sự tính toán của tôi. Thì ra, anh đã lén gửi về cho con trai riêng của mình.

Giờ tôi thất vọng cũng như sợ hãi con người thật của chồng mình. Mấy ngày nay, tôi cứ đắn đo mãi, không biết có nên vạch trần sự thật rồi yêu cầu chồng giải thích cặn kẽ không? Về đứa bé kia, tôi nên làm thế nào đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dua-vao-nut-like-cua-chong-tren-mot-bai-viet-la-toi-suy-sup-tinh-than-khi-phat-hien-ra-qua-khu-do-day-cua-anh-222021191003345126.htm

chuyện vợ chồng con riêng Ngoại tình

Tin tức mới nhất