Phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi nồng nặc trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định anh Quốc A. đã chết nhiều ngày, thi thể không có dấu hiệu của ngoại lực tác động, đồng thời, xung quanh có nhiều viên thuốc nên khả năng anh Quốc A. đã tự tử.

Chiều qua (21/4), người dân sống gần khu D, ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc từ căn nhà khóa trái cửa của anh Nguyễn Quốc A. (Sn 1993). 

Nghi ngờ có điều chẳng lành, họ đã mở khóa cổng vào bên trong ngôi nhà thì phát hiện anh Quốc A. đã tử vong nên báo ngay công an. 

Phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi nồng nặc trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai-1
Người dân tập chung đông bên ngoài nhà nạn nhân 

Nhận được tin, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai người dân và người thân của anh Quốc A.. 

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định anh Quốc A. đã chết nhiều ngày, thi thể không có dấu hiệu của ngoại lực tác động, đồng thời, xung quanh có nhiều viên thuốc nên khả năng anh Quốc A. đã tự tử

Phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi nồng nặc trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai-2
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ

Theo lời người dân, nạn nhân đã có vợ và 1 con 4 tuổi. Vợ chồng anh Quốc A. chủ yếu sống ở huyện Định Quán, thi thoảng anh mới về căn nhà của cha mẹ ở Trảng Bom. 

Đến tối 21/4, Công an huyện Trảng Bom vẫn tiếp tục kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Quốc A..

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-the-nam-thanh-nien-boc-mui-nong-nac-trong-can-nha-khoa-trai-o-dong-nai-n-258915.html

tự tử thi thể

Tin tức mới nhất