Quảng Ninh: Từ con tàu không người lái, phát hiện vợ chồng ngư dân tử vong

Khoảng 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Th. trôi dạt cách con tàu không xa. Một tiếng sau đó, thi thể ông T. cũng được tìm thấy.

Theo thông tin từ Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ngư dân Lê Công T. (Sn 1976) và vợ là Vũ Thị Th. (Sn 1981), cùng trú tại xã Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Cụ thể, vào sáng 22/2, người dân ở gần khu vực vịnh Bái Tử Long, thuộc địa phận phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả phát hiện 1 chiếc tàu cá BKS QN-3386TS chạy lòng vòng trên biển nhưng không thấy người lái.

Nghi có điều bất thường, mọi người đã trình báo cơ quan chức năng. 

Quảng Ninh: Từ con tàu không người lái, phát hiện vợ chồng ngư dân tử vong-1
Ảnh minh họa

Qua điều tra ban đầu xác định con tàu này của vợ chồng ông T.. Ngay lập tức, cơ quan chức năng TP Cẩm Phả phối hợp cùng các đơn vị liên quan tìm kiếm ông T. và vợ. 

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Th. trôi dạt cách con tàu không xa. Một tiếng sau đó, thi thể ông T. cũng tìm thấy gần đó. 

Theo lời một vài người quen biết nạn nhân, từ chiều 21/2, hai vợ chồng ông T. ra khu vực phát hiện con tàu để khai thác hải sản. 

Ngay trong ngày 22/2, cơ quan chức năng TP. Cẩm Phả đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về quê an táng.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-vo-chong-ngu-dan-chet-bat-thuong-tren-bai-tu-long-n-252688.html

Ngư dân tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao