Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?

Ngọc Trinh chưa bao giờ thôi tạo sóng mỗi lần xuất hiện, 5 lần 7 lượt khiến người ta "hack" não vì tưởng đâu quên mặc đồ.

Việc Ngọc Trinh diện nội y, trang phục xuyên thấu vốn chẳng phải điều hiếm hoi. Song song việc tung ảnh khoe da thịt, netizen còn phải tập quen với một vấn đề nan giải dễ gặp phải trong chuyện ăn mặc của Ngọc Trinh: Có mặc nhưng làm người ta tưởng mình "loã lồ".

Mới nhất trên Instagram, Ngọc Trinh một lần nữa gây "lú" tột độ khi khiến dân tình được phen ngỡ ngàng như thế.

Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-1

Theo đó, chân dài Trà Vinh xuất hiện trong bộ dạng xinh đẹp và vẫn ăn diện "mát mẻ" như mọi lần với quần jeans và áo croptop cổ yếm chỉ ngắn độ gang tay.

Tuy nhiên, cũng vì chiếc áo "hư hỏng" này mà trong một khoảnh khắc quay lưng, trông xa ai cũng tưởng người đẹp đang... cởi trần.

Với thiết kế mỏng manh của chiếc áo, tấm lưng Ngọc Trinh chỉ được "che chắn" bằng hai đường dây mảnh bắt chéo. Vậy nên cũng dễ hiểu khi người đẹp càng ở xa ống kính thì người xem càng dễ hiểu lầm.


Clip Ngọc Trinh "mặc áo như không" khi nhảy nhót bên người quen 

Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-2
Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-3
Ở góc nhìn này, ai cũng tưởng Ngọc Trinh đang tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng "bán nude"
Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-4Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-5Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-6
Khoảnh khắc gây lú của Ngọc Trinh gây hiểu lầm lớn cho người xem
Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-7Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-8Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-9
Trước đây, kiểu croptop cổ yếm có thiết kế tương tự với quai dây bắt sau lưng đã từng được Ngọc Trinh trưng diện nhiều lần vì quá ư sexy.
Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-10
"Gà cưng" của Khắc Tiệp nhiều lần khiến netizen "á ố" với loạt trang phục mặc như không của mình. Người tỏ ra thích thú, người lại cho rằng Ngọc Trinh đã đi qua giới hạn gợi cảm để trở thành phản cảm.
Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-11
Ngọc Trinh diện chiếc váy lưới xuyên thấu mỏng tang, để lộ toàn bộ cơ thể giữa khung cảnh nước Ý tuyệt đẹp.Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-12
Một lần khác, dân tình được phen choáng ngợp trước body đẹp như tạc của chân dài Trà Vinh trong bộ bikini màu nude. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nhầm tưởng Ngọc Trinh đang khỏa thân bởi lẽ màu bikini khá tiệp màu da.Phát hoảng Ngọc Trinh tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng bán nude?-13
Những bộ nội y tiệp màu da dù có dễ gây "lú" những lại được Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích. Đây là kiểu đồ khó mặc, không phải ai cũng đủ dũng cảm và body đẹp để diện nó như chân dài sinh năm 1989.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-tung-tang-chay-nhay-trong-bo-dang-ban-nude-n-282185.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất