Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: 'Tết này hết ế'

Dẫn link bài viết có tựa đề: "Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đang yêu Phi Huyền Trang", nữ diễn viên hân hoan: "Tết này hết ế".

Sau nhiều lần được Trấn Thành mai mối khắp showbiz, diễn viên Anh Đức giờ đây đã có "người yêu". Cụ thể vào tối 23/1, nam danh hài đến chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim mới. Thay vì lẻ bóng như mọi khi, Anh Đức công khai sánh đôi bên Phi Huyền Trang - một nữ diễn viên nóng bỏng.

Vừa thấy bạn thân có cặp có đôi bước vào, Trấn Thành hô to: "Anh Đức có bồ rồi nè". Ông xã Hari Won sau đó còn hồ hởi hỏi lại Trang - Đức: "Lén lén yêu nhau phải không tụi bây?".

Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-1Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-2

Hình ảnh Anh Đức và Phi Huyền Trang lần đầu công khai sánh đôi tình cảm sau nghi án "phim giả tình thật" khi đóng chung một dự án phim tết đã phủ sóng truyền thông.

Đang lúc được quan tâm về đời tư, Phi Huyền Trang mới đây có động thái lạ. Dẫn link bài viết có tựa đề: "Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đang yêu Phi Huyền Trang", nữ diễn viên hân hoan: "Tết này hết ế".

Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-3
Chia sẻ của Phi Huyền Trang mới đây.

Lời thông báo "hết ế" của Phí Huyền Trang đã khiến dân tình xôn xao. Kẻ khuyên hai ngôi sao "đừng mang chuyện tình cảm ra PR", người lại chúc mừng vì Trang - Đức từ nay đã có đôi.

Là những người bạn thân thiết trong showbiz, nhiều ngôi sao đã vào chia vui cùng đồng nghiệp. MC Quang Minh để lại vỏn vẹn một chữ "Đùa", trong khi Tiến Luật - ông xã Thu Trang cảm thán: "Rồi xong".

Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-4

Rất thoải mái, diễn viên họ Phi hồi đáp tất cả bình luận của mọi người. Khi một người bạn hỏi thăm: "Thế có cưới không để anh còn dành tiền?", Phi Huyền Trang hài hước nhắn nhủ: "Anh cứ dành đi kiểu gì em chả cưới, không cưới được người này thì cũng phải cưới người kia chứ... ơ kìa".

Phi Huyền Trang là diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu... cùng sitcom ăn khách trên YouTube Ghiền Mì Gõ.

Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-5Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-6Giữa lúc tin đồn yêu Anh Đức lan rộng, Phi Huyền Trang hân hoan: Tết này hết ế-7
Nhan sắc xinh đẹp của Phi Huyền Trang.

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục chuyền tay nhau loạt hình ảnh tình tứ của "thánh nữ Mì Gõ" cùng nam diễn viên Anh Đức. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những hành động tình cảm, ngọt ngào khiến công chúng không khỏi nghi ngờ. Trong một dòng trạng thái gần đây, Huyền Trang còn xưng "vợ chồng" với bạn thân Trấn Thành.

Liệu rằng sau mối tình dang dở với Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức sẽ thoát ế thành công với hot girl họ Phi?

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-huyen-trang-han-hoan-het-e-khi-tin-yeu-anh-duc-lan-rong-n-174888.html

Anh Đức Phi Huyền Trang Trấn Thành

Tin tức mới nhất