Hồng Quế công khai 'vỗ mặt' kẻ muốn phá hoại tổ ấm

"Vợ chồng chị quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy", Hồng Quế lên tiếng.

Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, cuối tháng 8 vừa qua Hồng Quế chính thức công khai bạn trai. "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", cô viết. 

Được biết, tình mới của Hồng Quế là Phạm Tuấn Việt. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Dù vậy, Tuấn Việt vẫn yêu thương và chăm sóc chu đáo cho con gái của chân dài họ Trịnh.

Hồng Quế công khai vỗ mặt kẻ muốn phá hoại tổ ấm-1
Hồng Quế công khai vỗ mặt kẻ muốn phá hoại tổ ấm-2
Hồng Quế công khai tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Không lâu sau khi thừa nhận chuyện tình cảm, trên trang cá nhân nữ người mẫu thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên tình mới. Dù chưa có đám cưới song cô vẫn gọi bạn trai là chồng. 

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ lên tiếng dằn mặt kẻ cố tình chia rẽ hạnh phúc giữa cô và người yêu. Nữ người mẫu cho biết cô vì bận rộn nên không rảnh để quan tâm, nhưng nếu ai đó muốn "đập trứng phá tổ" gia đình cô - điều đó là rất khó. 

Hồng Quế công khai vỗ mặt kẻ muốn phá hoại tổ ấm-3
Hồng Quế dằn mặt kẻ muốn phá hoại tổ ấm.

Theo lời Hồng Quế, vì vợ chồng cô quá hiểu nhau nên nếu "các em cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường đấy".

"Chị bận đi làm - chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm. Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy. Giờ bọn chị chẳng cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng".

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hồng Quế nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phía dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp của nữ người mẫu cũng khuyên cô nên bỏ qua lời không hay để tránh "rước bực vào người". 

Hồng Quế công khai vỗ mặt kẻ muốn phá hoại tổ ấm-4
Trước đó, cô từng đáp trả gay gắt khi công khai tình mới.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1994 từng bị chỉ trích khi công khai người yêu. Nhiều ý kiến cho rằng việc Hồng Quế và Phạm Tuấn Việt đến với nhau chỉ vì vụ lợi tiền bạc và sắc dục. 

"Trai ham sắc, gái ham tài. 'Tiền của anh đã lay động được tôi'. Nói phải nói cho đúng Quế ạ" là một trong số những ý kiến. Dù luôn tự nhủ "Mình chấp mình bằng người ta à", song trước lời lẽ cay nghiệt, Hồng Quế đã lên tiếng. 

Chân dài họ Trịnh gay gắt: "Đã nói biết yêu là sai thì mãi không cần đúng mà. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có người tốt, người xấu, người yêu quý mình và người ghen tị với mình. Họ không có được những thứ mình có thì lại hực lên mà nói cho sướng cái mồm, cái tay... Đọc thì cũng buồn đấy mà thôi bật nút kệ hết vì việc chị, chị hưởng".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-cong-khai-vo-mat-ke-pha-hoai-hanh-phuc-cua-minh-n-199539.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất