Con gái nuôi đi thi, Phi Nhung mắng thẳng 'về học thêm thanh nhạc'

Trái ngược với những đồn đoán mẹ sẽ thiên vị cho con, Phi Nhung lại là một vị giám khảo rất khó tính.

Những ngày qua, lùm xùm xoay quanh Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường được dư luận quan tâm nhiều. 

Trước đây, nữ danh ca cũng nhiều lần chia sẻ thẳng thắn trong cách dạy con của mình. Cô nói bản thân nghiêm khắc để con cái không hư và không quan tâm đến những đánh giá trái chiều từ dư luận. 

Mới đây, dân tình truyền tay nhau đoạn clip Phi Nhung từng nghiêm khắc, giáo huấn gay gắt con nuôi Tuyết Nhung ngay trên sóng truyền hình vào năm 2017. 

Con gái nuôi đi thi, Phi Nhung mắng thẳng về học thêm thanh nhạc-1

Cụ thể, Tuyết Nhung từng tham gia chương trình Solo Cùng Bolero do chính Phi Nhung làm giám khảo. Trái ngược với những đồn đoán mẹ sẽ thiên vị cho con gái, Phi Nhung lại là một vị giám khảo rất khó tính. 


Phần dự thi của con gái nuôi Tuyết Nhung
Con gái nuôi đi thi, Phi Nhung mắng thẳng về học thêm thanh nhạc-2

Theo đó, trong đêm Chung kết 2, Tuyết Nhung đã hát ca khúc Tuổi Học Trò. Sau màn trình diễn, Phi Nhung thẳng thắn nhận xét về con nuôi: "Giọng hát của em mới chỉ dễ thương thôi, Tuyết Nhung phải về học thêm để lên cao không bị với, xuống thấp đừng có bị trì”.

Thậm chí, việc Tuyết Nhung mặc áo dài trắng nhưng lại đeo dây chuyền vàng khá to cũng khiến cho Phi Nhung không hài lòng. Nữ danh ca cũng không ngại ngần cho hay: "Tôi không đồng ý một cô gái đi học mặc áo dài trắng mà đeo cái dây chuyền như vậy".

Được biết, Tuyết Nhung từng tham gia cuộc thi The Voice Kids 2014. Sau đó, cô bé được Phi Nhung nhận nuôi và cho đi học. Hiện Tuyết Nhung luôn được mẹ nuôi định hướng, hỗ trợ trong hoạt động nghệ thuật âm nhạc

Con gái nuôi đi thi, Phi Nhung mắng thẳng về học thêm thanh nhạc-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-mang-con-gai-nuoi-nen-ve-hoc-them-tren-song-truyen-hinh-n-266307.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất