Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Phi Nhung bị mắng 'miệng nam mô, bụng bồ dao găm'

Phi Nhung nhẹ nhàng đáp trả khi bị mắng ác giả ác báo, sẽ bị trừng phạt vì đối xử không tốt với Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường chiếm sóng showbiz Việt. Giọng ca trữ tình bị tố đối xử tệ bạc với con nuôi, chiếm hết cát-xê, khiến gia đình Hồ Văn Cường phải sống cảnh cơ cực dù con trai là người nổi tiếng...

Thị phi vây quanh, Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên tiếng bác bỏ. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thừa nhận sai khi bị người khác xúi giục, đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ nuôi.

Phi Nhung bị mắng miệng nam mô, bụng bồ dao găm-1

Về phía mình, Phi Nhung cũng phủ nhận mọi thông tin không hay. Nữ ca sĩ cho biết cát-xê của Hồ Văn Cường do quản lý giữ toàn bộ, cô không hay biết. Theo Phi Nhung, khi Hồ Văn Cường học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi, cô sẽ trao lại.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song thị phi vẫn đeo bám mỗi ngày. Trên trang cá nhân của Phi Nhung, anti-fan không ngừng công kích. Họ vẫn hoài nghi mối quan hệ mẹ con này có yếu tố vụ lợi, cho rằng nữ ca sĩ đối xử với Hồ Văn Cường và nhà đẻ nam ca sĩ không tốt...

Phi Nhung bị mắng miệng nam mô, bụng bồ dao găm-2Phi Nhung bị mắng miệng nam mô, bụng bồ dao găm-3
Hồ Văn Cường và bố mẹ đẻ bị cho là chịu ắp đặt từ Phi Nhung.

Mới đây nhất, Phi Nhung tiếp tục phải đối diện những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội. 

"Lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó lọt. Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm. Ác giả ác báo không thoát được đâu, tự vắt tay lên trán mà ngẫm xem, mình làm vậy là đúng hay sai, đừng tưởng màn thưa che được mắt thánh. Việc làm của bà trời biết, đất biết rồi sẽ có ngày lòi ra thôi", một tài khoản mạng gay gắt mắng nữ ca sĩ.

Trước lời lẽ công kích, Phi Nhung nhẹ nhàng đáp: "Em cứ nghe bài hát 'Luật Trời' của chị, em là người tốt em hiểu ngay. Nếu tâm em xấu thì em sẽ nghĩ chị xấu, vậy thôi".

Phi Nhung bị mắng miệng nam mô, bụng bồ dao găm-4
Phi Nhung đáp trả khi bị mắng ác giả ác báo.

Liên quan tới sự việc, cha Hồ Văn Cường mới đây bày tỏ nguyện vọng cộng đồng mạng hãy thôi thắc mắc, chất vấn, tấn công người trong cuộc, trong khi gia đình cũng không hề có vấn đề gì căng thẳng với Phi Nhung.

Về phía mình, quán quân Vietnam Idol Kids cũng khẩn thiết bày tỏ: "Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây, để con có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực".

Phi Nhung bị mắng miệng nam mô, bụng bồ dao găm-5
Hồ Văn Cường bày tỏ tâm tư giữa vụ lùm xùm.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-dap-tra-loi-mang-mieng-nam-mo-bung-bo-dao-gam-n-265641.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung