Phi Thanh Vân đáp thế nào khi con trai hỏi 'không có cha à?'?

Phi Thanh Vân đã có cách ứng xử khéo léo để con trai không tổn thương khi bé thắc mắc về cha ruột của mình.

Sau 2 lần ly hôn, Phi Thanh Vân hiện làm "mẹ đơn thân". Con trai cô là bé Tấn Đức năm nay lên 6 tuổi. Nữ diễn viên tâm sự quý tử càng lớn càng ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Chính vì thế, đôi khi bé cũng làm khó mẹ vì những câu hỏi khá nhiêu khê.

Phi Thanh Vân kể, cô từng đứng hình khi con trai hỏi: "Mẹ ơi con không có bất kỳ người cha nào à?". Sau vài giây định thần, cựu người mẫu đáp khéo với con rằng: "Sao con lại hỏi mẹ như thế. Tất nhiên là con có một người cha chứ, cha của con đang ở nước ngoài". Con trai Phi Thanh Vân hỏi tiếp: "Tại sao ba mẹ không ở với nhau?". Cô giải thích: "Con có chơi chung với bạn nào trong lớp không? Con có giận bạn nào rồi nghỉ chơi không? Con không chơi với bạn đó nữa thì không lên nhà bạn đó nữa, mẹ với ba con cũng vậy. Hồi đó mẹ với ba chơi với nhau nhưng giờ đã nghỉ chơi. Ba qua nước ngoài làm việc, mẹ làm việc ở Việt Nam. Nhưng con hãy nhớ là con có một người cha, con không phải một đứa trẻ không có cha".

Phi Thanh Vân đáp thế nào khi con trai hỏi không có cha à??-1
Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy có một con trai chung là bé Tấn Đức.

Phi Thanh Vân đáp thế nào khi con trai hỏi không có cha à??-2
Nữ diễn viên đã có màn ứng đối khéo léo khi con trai hỏi về cha ruột.

Tiếp đó, bé Tấn Đức bày tỏ mong muốn được gặp ba của mình. Phi Thanh Vân khuyên khi nào cậu bé lớn hơn chắc chắn sẽ được gặp ba của mình. Đoạn trò chuyện của mẹ con Phi Thanh Vân khiến dân tình xúc động. Con trai của người đẹp dù còn nhỏ nhưng khá sâu sắc và tinh ý không hề kém cạnh mẹ mình.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phi-thanh-van-dap-the-nao-khi-con-trai-hoi-con-trai-hoi-khong-co-cha-a-

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất