Mạng xã hội xôn xao khi Phi Thanh Vân hát 'Tây Du Ký'

Phi Thanh Vân hát không hay, nhưng bù lại, cô lại rất hay hát.

Sau nhiều năm tập trung cho kinh doanh và tưởng như đã "ở ẩn" trên các sân khấu âm nhạc, sự trở lại của Phi Thanh Vân rần rần khắp "cõi mạng". 

Mạng xã hội xôn xao khi Phi Thanh Vân hát Tây Du Ký-1

Theo đó, clip "chân dài đi hát" hát nhạc phim Tây Du Ký không khác gì đang tấu hài, lộ loạt nhược điểm đang được viral rầm rộ trên MXH. Đúng là mỗi lần Phi Thanh Vân cao hứng cầm mic hát, netizen lại được phen bàn tán rôm rả.

Cụ thể, trong tiếng nhạc xập xình "át vía" luôn cả Phi Thanh Vân đỏ rực, cô hát nhạc phim Tây Du Ký không rõ một chữ nào. Hòa cùng beat, người ta chỉ nghe được tiếng ngân nga của Phi Thanh Vân và đôi chỗ lệch cả nhịp. 

Tuy nhiên, netizen cười vì Phi Thanh Vân hát một phần thì có lẽ cười vì biểu cảm của guitarist đến mười phần. Vừa đệm đàn, vừa nhún nhảy theo ca khúc và vừa phải nhịn cười, trông biểu cảm của anh đánh guitar thực sự là ngơ ngác đến khó đỡ.

Thậm chí nhiều cư dân mạng hài hước đòi giải cứu "ét ô ét" anh đánh đàn: "Anh đánh đàn ba phần bất lực bảy phần bất mãn", "Khổ ông đánh đàn muốn cười lắm rồi mà kìm", "Anh đánh đàn kiểu: Ngộ Không đâu cứu tôi với!",...

Mạng xã hội xôn xao khi Phi Thanh Vân hát Tây Du Ký-2

Trước đó, ca khúc trình làng mang tên Da Nâu của Phi Thanh Vân chỉ gồm 13 từ được hát đi hát lại trong vòng 5 phút cũng bị dân tình phong tặng danh hiệu “đệ nhất thảm họa”. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất