Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa

Trong những bức ảnh tự đăng tải, Lâm Khánh Chi hay Phi Thanh Vân đều sở hữu làn da láng mịn như em bé. Nhưng sự thực khiến dân mạng ngã ngửa.

Lâm Khánh Chi

Ít ngày trước, Lâm Khánh Chi khiến dân mạng "sởn da gà" với gương mặt sần sùi, chi chít nốt lớn như bị nổi mụn. Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc ngày càng lão hóa.

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-1
Gương mặt chi chít nốt sần của Lâm Khánh Chi.

Ở tuổi 42, dù đi làm đẹp liên tục nhưng trái với làn da mịn màng không tỳ vết ở bức hình được photoshop kỹ lưỡng, người đẹp chuyển giới để lộ mặt nhợt nhạt, làn da sần chằng chịt nốt. Không những thế, phần cổ của Khánh Chi cũng gặp tình trạng tương tự. 

Bất ngờ trước vẻ ngoài xuống cấp của người đẹp chuyển giới, cư dân mạng cho rằng cô đang gặp lỗi make-up hoặc nhận hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì giấu kín, nữ ca sĩ thừa nhận cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Thời điểm livestream, bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi lên những nốt khá to.

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-2

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-3
Sự khác biệt "một trời một vực" giữa hình ảnh đăng tải và ảnh livestream.

"Chi vừa làm đẹp với liệu trình làm căng da nên chắc chắn da sẽ bị sưng như mọi người thấy chứ không phải bị chảy xệ. Sau 3 ngày làn da của Chi sẽ được căng tràn trẻ ra 10 tuổi", cô chia sẻ. 

Elly Trần

Ngay từ khi "'chân ướt chân ráo" vào làng giải trí, nhan sắc của Elly Trần luôn là tâm điểm bàn tán của dư luận. Ngoài những lời khen ngợi, Elly Trần luôn bị nghi ngờ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Loạt ảnh chứng minh cô "lột xác" cũng được tung khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-4
Elly Trần luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm.

Kể từ khi hạ sinh hai nhóc tỳ, vẻ ngoài của nữ diễn viên được ví như "chất gây nghiện". Chưa kể, nhan sắc ngày càng mặn mà cùng vóc dáng sexy đến nghẹt thở khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Xinh đẹp, nóng bỏng là vậy nhưng cũng có lúc, Elly Trần gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình trơ xương cùng làn da nhăn nheo, lộ rõ sự xuống cấp về nhan sắc. Cụ thể,  trong một gameshow giải trí, người đẹp sinh năm 1987 gây bất ngờ với "mặt tiền" sưng phù, chân tay lộ rõ sự gân guốc, xanh xao. Việc trang điểm theo phong cách hoài cổ cùng hàng lông mày mỏng dính khiến "mặt tiền" của người đẹp 31 tuổi có phần bầu bĩnh hơn trước.

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-5
Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-6
Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình truyền hình bà mẹ hai con gây bất ngờ với diện mạo như phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. 

Ở một số khoảnh khắc Elly Trần để lộ biểu cảm "không rõ khóc hay cười" cùng phần da mặt đơ như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Trước sự khác biệt "một trời một vực" so với tấm hình tự tay đăng tải, bà mẹ hai con đã lên tiếng chia sẻ.

Đăng ảnh mặt mộc của bản thân lên trang cá nhân, người đẹp 32 tuổi khẳng định nhan sắc của cô không phải "sắc nước hương trời" nhưng cũng cũng không nằm trong nhóm phụ nữ "hù chết" người đàn ông nằm cạnh khi thức dậy. 

Đức Phúc

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-7
Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-8
Sau thời gian thẩm mỹ, Đức Phúc xuất hiện với gương mặt khác hẳn với hình ảnh anh đăng tải.

Quyết định "đập mặt xây lại", Đức Phúc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Từ gương mặt không mấy ưa nhìn, Đức Phúc "lột xác" với ngoại hình không thua kém bất cứ mỹ nam Hàn Quốc nào. Sự thay đổi về ngoại hình cũng giúp giọng ca Ánh nắng của anh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một sự kiện vào năm 2018, nam ca sĩ gây bất ngờ với diện mạo có phần xuống cấp. Không còn nước da láng mịn, trắng trẻo như những tấm hình đã qua chỉnh sửa, Đức Phúc ở ngoài sở hữu gương mặt với chi chít mụn, da sần sùi. 

Trong đoạn clip, nam ca sĩ cho biết việc động chạm dao kéo nhiều cũng bị sức mạnh của thời gian tàn phá nên giọng ca sẽ tiếp tục chỉnh sửa thêm để cải thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, việc đó không có nghĩa là Đức Phúc "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-9
Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-10
Khó có thể nhận ra chàng trai trẻ trong tấm hình chưa qua chỉnh sửa.

Phi Thanh Vân

Là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, khó có thể đếm số lần lên bàn mổ của Phi Thanh Vân. Trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật, Phi Thanh Vân đã "lột xác" hoàn toàn so với trước kia. 

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-11
Bỏ ra hàng tỷ đồng nhưng nhan sắc Phi Thanh Vân vẫn gây giật mình.

Đầu tư cả hàng tỷ đồng để tu sửa nhan sắc nhưng Phi Thanh Vân gây hoang mang với vẻ ngoài được cho là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Sự khác biệt rõ rệt giữa bức ảnh được Phi Thanh Vân đăng tải và ảnh được chụp lại. Không còn nước da hồng hào, mịn màng... bà mẹ một con gây sốc với gương mặt thô kệch, chiếc mũi dài nhọn và làn da sạm đi trông thấy.

Chưa kể, một số bộ phận có phần "lệch lạc", "méo mó" giống như lắp ráp cũng khiến thân hình nữ diễn viên trở nên thiếu tự nhiên.

Sở hữu làn da láng mịn như em bé, loạt sao Việt khiến ai nấy té ngửa khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa-12
Hình ảnh "được tag" và tự đăng của Phi Thanh Vân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-khanh-chi-va-nhung-tam-anh-mat-moc-de-doi-n-189055.html

Lâm Khánh Chi Phi Thanh Vân Đức Phúc Elly Trần

Tin tức mới nhất