Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng

"Nữ hoàng dao kéo" cùng con trai Tấn Đức (3 tuổi) đang sống tại căn hộ ở Nhà Bè, TP.HCM. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống rộng tới 200m2.

 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-1
Căn hộ của Phi Thanh Vân nằm trên tầng 12 của một cao ốc sang trọng với diện tích hơn 200m2 được người đẹp tự tay thiết kế, lựa chọn và trang trí nội thất hiện đại. Người đẹp đã mua và ghép hai căn hộ liền kề thành một để có không gian rộng và thoáng gồm ba phòng ngủ. 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-2
Phòng khách là nơi Phi Thanh Vân tiếp khách và trưng bày những bằng khen mà cô có được.

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-3
Căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách bán cổ điện châu Âu sang trọng, tông màu chủ đạo trắng và kem. Tủ kệ lớn cũng được đặt nhiều sách và các giải thưởng Phi Thanh Vân đạt được. 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-4
Bên cạnh bàn ăn, Phi Thanh Vân trang trí thêm gương cách điệu. Cô hài hước cho biết, khách vừa ăn vừa có thể ngắm mình trong gương. Không gian nhà rộng lớn nên con trai Phi Thanh Vân có thể thoải mái vui chơi.

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-5
Căn bếp không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi và thực phẩm. Người đẹp tiết lộ căn bếp của cô được tính toán phong thủy cẩn thận khi thiết kế. Cô cũng cẩn thận sắm 2 tủ lạnh để phân biệt rõ ràng đồ ăn và nước uống.
 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-6
Lối đi từ phòng khách vào phòng ngủ được nữ diễn viên trưng bày nhiều bức ảnh kỷ niệm mà cô gọi đây là "góc hoài niệm". Ở đây trang trí những bức ảnh của Phi Thanh Vân từ khi mới bắt đầu vào nghề bên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-7
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được thiết kế rộng rãi. Người đẹp đặt một bàn trang điểm lớn bên trong phòng. 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-8
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được trang bị chiếc giường theo phong cách bán cổ điển. Tông màu trắng chủ đạo là trắng xám. Con trai Phi Thanh Vân mới lên 3 tuổi nên vẫn ngủ cùng mẹ. Người đẹp cũng chia sẻ mỗi buổi sáng cô thường ngồi trên chiếc ghế yêu thích được đặt trong phòng để đọc sách, uống cà phê và ngắm nhìn không gian bên ngoài. 

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-9
Phía ngoài ban công được đặt nhiều cây xanh. Trước đây Phi Thanh Vân chọn đây là nơi ngồi thiền, tuy nhiên hiện tại cô chia sẻ thường thiền trong phòng ngủ và phòng thờ.

Phi Thanh Vân tiết lộ bí mật trong căn hộ rộng 200m2, giá 10 tỷ đồng-10
Không gian phòng thờ trang trọng là nơi Phi Thanh Vân thường ngồi thiền hàng ngày. Nơi thờ riêng được Phi Thanh Vân trưng rất nhiều ảnh Phật, cô cho biết là một người tín ngưỡng nên cô luôn giữ cho mình một tâm hồn thanh tịnh. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/phi-thanh-van-tiet-lo-bi-mat-trong-can-ho-rong-200m2-gia-10-ty-dong-604209.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao