Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn 'vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang'

Hồng Tú thay mặt Huỳnh Lập giải thích cụ thể phát ngôn "Vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang" để các đàn anh không hiểu lầm.

Ngày 31/10, mạng xã hội lan truyền thông tin đạo diễn Huỳnh Lập có phát ngôn "Vài năm nữa sẽ thay thế Trấn Thành, Trường Giang". Nghệ sĩ trẻ gây tranh cãi vì bị cho là kiêu ngạo, vội vàng.

Tuy nhiên, sự thật là Huỳnh Lập được đặt câu hỏi rằng bao giờ thì thế hệ của anh mới ngồi vị trí host, trung tâm của các show hài trên truyền hình như Trường Giang, Trấn Thành hiện tại.

Nguyên văn câu trả lời của nam đạo diễn: "Tôi nghĩ là vài năm nữa, thế hệ chúng tôi có thể chứ.

Thông thường một thế hệ là 10 năm, chúng tôi mới có hai mấy tuổi thôi, tầm 30 đứng ở những vị trí ấy, họa may người ta mới nói xứng đáng, chứ bây giờ còn trẻ quá.

Nhưng nói vậy càng phải nể thế hệ các anh đi trước, họ đã gồng gánh công việc, nghiệp diễn khá lâu vì thế hệ sau chưa định hình và thay thế được".

Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang-1
Huỳnh Lập bị cho là kiêu ngạo vì trích dẫn phát ngôn không đầy đủ.

Có thể thấy, câu trả lời của Huỳnh Lập khiêm tốn, hiểu chuyện và tôn trọng người đi trước trong nghề. Tuy nhiên, chỉ với trích dẫn "Vài năm nữa sẽ thay thế Trấn Thành, Trường Giang" lại khiến anh bị hiểu lầm là kiêu ngạo. 

Mới đây, nhà sản xuất Hồng Tú vừa thay Huỳnh Lập đính chính. Theo đó, Hồng Tú đã rất lo lắng khi phát ngôn không đầy đủ có thể gây hiềm khích giữa Huỳnh Lập với các đàn anh. Trong khi đó, anh, Huỳnh Lập và ekip đã luôn chọn cách sống âm thầm và tôn trọng anh chị em nghệ sĩ từ lúc vào nghề đến nay.

Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang-2
Hồng Tú và Huỳnh Lập.

"Mong các anh quản lý anh Giang và anh Thành lỡ có đọc được đừng giận tụi em. Tụi em còn rất nhỏ và đây là sự cố tụi em không biết trước. Nên anh chị lượng tình tha thứ. Tụi em thành thật xin lỗi các anh", Hồng Tú bày tỏ.

Bên dưới phần bình luận, Hồng Tú và Huỳnh Lập được ca sĩ Phương Thanh, MC Liêu Hà Trinh... cùng nhiều đồng nghiệp động viên, chia sẻ.

Phía Huỳnh Lập thanh minh về phát ngôn vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang-3
Huỳnh Lập trong phim "Pháp sư mù".

Huỳnh Lập sinh năm 1993, xuất phát điểm là diễn viên sân khấu đến nhà sản xuất, đạo diễn. Những năm gần đây, Huỳnh Lập được biết đến với loạt sản phẩm YouTube ăn khách, thu về từ vài triệu đến vài chục triệu lượt xem mỗi video.

Series chiếu mạng Ai chết giơ tay của nam đạo diễn được đánh giá rất cao về ý tưởng và chất lượng quay. Từ thành công đó, Huỳnh Lập mạnh tay chi hơn 17 tỷ phát triển kịch bản tập phim Pháp sư mù thành phim điện ảnh, sẽ ra rạp vào ngày 8/11.

Theo Vietnamnet


huỳnh lập Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất