Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng

Miko Lan Trinh và Kenji từng vướng không ít lùm xùm về chuyện tình cảm. Mới đây nhất là tin đồn nữ ca sĩ bị cắt hợp đồng bởi chương trình ruột.

Chiều ngày 24/9, MXH bất ngờ lan truyền ảnh chụp màn hình được cho là bài viết của đại diện kênh The One Radio.

Theo đó, một người tên H, tự xưng là đại diện của The One Radio - nơi cộng tác lâu năm với Miko Lan Trinh thông báo sẽ ngừng cộng tác và chấm dứt hoàn toàn hợp đồng với nữ ca sĩ từ ngày 22/9.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía Miko Lan Trinh để làm rõ thực hư. Anh Kenji - bạn trai nữ ca sĩ khẳng định: "Bạn H tự phát ngôn mà không có sự đồng thuận của công ty trên group anti chúng tôi. Bạn đâu phải là người phát ngôn của The One Radio?

Và đây là một công ty tư nhân chứ cũng không phải từ Đài Tiếng Nói Việt Nam. Đây là tin nhắn tôi gửi cho chị sếp công ty.

Bạn H đang là admin fanpage The One Radio, theo những gì tôi biết thì bạn phản ứng vì bị anti tràn vào fanpage. Sau phản ứng tự phát ngôn của bạn, tôi có liên lạc nhưng bạn trốn điện thoại rồi".

Bạn trai Miko Lan Trinh cũng chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng đại diện của The One Radio và khẳng định phía công ty chưa có phát ngôn chính thức gì về sự việc này. Như vậy, việc Miko Lan Trinh bị hủy hợp đồng sau ồn ào là không chính xác.

Netizen vẫn đang chờ phát ngôn chính thức từ The One Radio.

Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng-1
Miko Lan Trinh và Kenji khẳng định tài khoản tên H không phải là đại diện của The One Radio.

Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng-2
Tin nhắn do phía Miko Lan Trinh cung cấp khẳng định công ty chưa có thông tin chính thức về việc chấm dứt hợp đồng.

Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng-3
Trước đó, một người tự xưng là đại diện của The One Radio lên tiếng khẳng định đã cắt hợp đồng với Miko Lan Trinh. Theo chia sẻ của Kenji - bạn trai nữ ca sĩ, anh cho biết người này chỉ là admin fanpage của The One Radio.

Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng-4
Trước đó, đầu tháng 9/2021, Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới vướng phải lùm xùm tình ái với cô gái L.L. Hai bên không ngừng đưa ra nhiều bằng chứng để bảo vệ chính mình. Sự việc trên từng thu hút sự quan tâm của công chúng suốt một thời gian.

Miko Lan Trinh nói về tin đồn bị cắt hợp đồng, tung tin nhắn làm chứng-5
Hiện tại, Kenji cũng khẳng định cả 2 sẽ bỏ ngoài tai những ồn ào không đáng có, tập trung vào cuộc sống cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-phia-miko-lan-trinh-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-bi-cat-hop-dong-tung-ca-tin-nhan-lam-bang-chung-2202125915448722.htm

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất