Phía Quang Lê nói gì về mâu thuẫn với 'tiểu ni cô' Huyền Trân

Vụ Huyền Trân - Á quân The Voice Kids 2014 và Quang Lê xảy ra mâu thuẫn đã "chìm xuồng" rồi lại bị đào lại gây xôn xao trên MXH. Phía Quang Lê nói gì?

Vào năm 2015, ca sĩ Quang Lê chia sẻ với truyền thông rằng anh muốn giúp đỡ, nâng đỡ cho Huyền Trân - The Voice Kids 2014. Thậm chí, nam ca sĩ đã nhận cô bé làm con nuôi. Cùng thời điểm đó, Quang Lê cũng mới nhận nuôi Phương Mỹ Chi.

Trong những lần xuất hiện, Phương Mỹ Chi - Lê Thanh Huyền Trân - Quang Lê thường xuyên chụp ảnh thân thiết cùng nhau. Quang Lê thậm chí còn ký hợp đồng quản lý với Lê Thanh Huyền Trân trong vòng 5 năm, đồng thời đưa Á quân The Voice Kids vào biểu diễn ở liveshow của mình.

Phía Quang Lê nói gì về mâu thuẫn với tiểu ni cô Huyền Trân-1
Phương Mỹ Chi - Quang Lê - Huyền Trân.
Phía Quang Lê nói gì về mâu thuẫn với tiểu ni cô Huyền Trân-2
"Tiểu ni cô" Lê Thanh Huyền Trân.

Dẫu vậy, mối quan hệ cha nuôi - con nuôi này đã gặp trục trặc lớn. Lê Thanh Huyền Trân từng tâm sự rằng lý do khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn là vì Quang Lê muốn Huyền Trân đừng sống ở Tịnh Thất Bồng Lai nữa mà hãy ra ngoài tự lập, đồng thời để lại tóc dài, ăn mặc bình thường.

Sự việc này cho đến mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trở lại khi một nữ doanh nhân trên sóng livestream đã có nhắc đến Huyền Trân.

Nhiều người cũng lên tiếng thắc mắc lý do thật sự khiến phía Quang Lê dừng hợp tác với Á quân The Voice Kids? Trong số đó, một số còn cho rằng, có thể nguyên nhân vì nữ ca sĩ này xuất thân từ Tịnh thất Bồng Lai - nơi đang gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua. 

Khi thông tin về Lê Thanh Huyền Trân bỗng chốc được quan tâm, Quang Lê cũng được netizen "réo tên" liên tục. 

Phía đại diện Quang Lê xác nhận nam ca sĩ đã dừng hợp tác với Huyền Trân. Người này cho biết trong quá trình làm việc và tiếp xúc, phía tịnh thất nơi Huyền Trân đang sống không muốn làm theo cách xây dựng hình ảnh cho cô như công ty đề ra. "Bên đó muốn xây dựng hình ảnh theo ý của họ nên công ty không hợp tác nữa. Cuối cùng chúng tôi đành chấm dứt, không hợp tác nữa", phía Quang Lê chia sẻ.

Phía Quang Lê nói gì về mâu thuẫn với tiểu ni cô Huyền Trân-3
Mối quan hệ cha nuôi - con nuôi này đã gặp trục trặc lớn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, Bùi Quang Nhật - con nuôi ca sĩ Quang Lê cũng lên tiếng : "Từ lâu Huyền Trân đã không còn giữ mối quan hệ thân thiết với ba nuôi Quang Lê. Tính đến thời điểm hiện tại theo tôi được biết, ba Quang Lê chỉ có 3 người con nuôi là tôi, Phương Mỹ Chi và anh Quý. Nếu Huyền Trân đang là con nuôi của ba, là người trong gia đình đáng ra tôi phải biết chứ".

Liên quan đến mâu thuẫn giữa Quang Lê và Huyền Trân về việc đội tóc giả, Quang Nhật đứng ra bênh vực ba nuôi: "Ba Quang Lê lúc ấy muốn Huyền Trân được xinh đẹp hơn trên sân khấu nên muốn Trân đội tóc giả, ba hoàn toàn không có ý xấu gì hết". 

Có thể thấy, hiện tại, công ty Quang Lê đã dừng hợp tác với Huyền Trân và "tiểu ni cô" không còn mối quan hệ thân thiết với giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng.

Thu Hà(t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phia-quang-le-len-tieng-ve-tin-don-mau-thuan-voi-tieu-ni-co-huyen-tran-n-282624.html

Tịnh Thất Bồng Lai Quang Lê The Voice kids

Tin tức mới nhất