Phillip Nguyễn kỷ niệm 2 năm yêu Linh Rin, Hà Tăng lập tức 'bắn tym'

Xem ra Linh Rin rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai đấy chứ...

Hôm nay (1/8), Phillip Nguyễn và Linh Rin đã kỉ niệm 2 năm quen biết, hẹn hò. Trên trang cá nhân, thiếu gia Sài thành chia sẻ loạt ảnh tình tứ của cả 2 trong suốt thời gian sánh bước. Anh còn kèm loạt icon trái tim đỏ chót rồi không quên tag tên bạn gái.

Ngay khi bài đăng xuất hiện, chị dâu Hà Tăng lập tức vào gửi lời chúc mừng ngày đặc biệt của cặp trai xinh gái đẹp. Chỉ động thái này thôi đủ thấy vợ Louis Nguyễn quan tâm đến cặp Linh Rin và Phillip Nguyễn thế nào rồi.

Phillip Nguyễn kỷ niệm 2 năm yêu Linh Rin, Hà Tăng lập tức bắn tym-1

Được gia đình chồng tương lai hết mực ủng hộ thế này, chắc chắn ngày đặt chân vào làm dâu nhà hào môn của nàng mẫu xinh đẹp không còn xa nữa đâu.

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào đầu tháng 8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Phillip Nguyễn kỷ niệm 2 năm yêu Linh Rin, Hà Tăng lập tức bắn tym-2

Trước đó, nàng mẫu khiến người yêu mến ngạc nhiên khi có những chia sẻ về lý do dừng việc học ở Anh, trở về Việt Nam. Nghe xong ai cũng phải ngưỡng mộ với tình yêu mà hot girl dành cho bạn trai.

Cô viết: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị:

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Phillip Nguyễn kỷ niệm 2 năm yêu Linh Rin, Hà Tăng lập tức bắn tym-3

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, ngoài việc phát "cẩu lương" mệt nghỉ, mẫu nữ họ Ngô còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Cô góp mặt ở rất nhiều sự kiện của gia đình người yêu, từ các bữa tiệc trong các dịp lễ đến những bữa tụ tập riêng tư tại gia đình Hà Tăng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-phillip-nguyen-ki-niem-2-nam-yeu-ha-tang-lam-dieu-dac-biet-n-271669.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất