Phim 18+ 'Quỳnh búp bê' có phần 2, phát sóng cuối năm 2019

VTV vừa thông báo về việc sẽ phát sóng phần 2 của phim "Quỳnh búp bê" vào cuối năm 2019. Phim được cho là có sự tham gia của dàn diễn viên cũ của phần 1.

Trong chương trình VTV kết nối, VTV thông báo về những bộ phim dự kiến lên sóng giờ vàng VTV năm 2019, trong đó có phần 2 của phim Quỳnh búp bê. Thông tin phần 2 của phim không quá bất ngờ vì trước đó nhiều diễn viên đã xác nhận việc phim có phần 2.

Trước đó, trong một chương trình giao lưu với khán giả tại Nhà hát Tuổi trẻ, diễn viên Thanh Hương và Doãn Quốc Đam đã thông báo về việc phim sẽ có phần 2.

Doãn Quốc Đam cho biết ngay khi kết thúc phần 1, đội ngũ biên kịch đã chấp bút những dòng đầu tiên cho phần 2. Dự tính giữa năm 2019, phim sẽ chính thức bấm máy, còn khi nào lên sóng phụ thuộc vào tiến độ của bộ phim.

Tuy vậy, một diễn viên cho biết phim được tiến hành quay sớm hơn dự tính, và có thể sẽ vừa phát sóng vừa quay.

Phim 18+ Quỳnh búp bê có phần 2, phát sóng cuối năm 2019-1
Quỳnh búp bê là phim đầu tiên dán nhãn 18+ trên VTV.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 28 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và vấn nạn buôn người. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi".

Ngay sau 6 tập phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1, Quỳnh búp bê nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Không ít khán giả cho rằng phim chân thực, gai góc, nhưng cũng có quan điểm chỉ trích lời thoại phim quá táo bạo, nhiều cảnh nóng, bạo lực dã man đối với phụ nữ.

Trước những phản hồi trái chiều, VTV dán nhãn 18+ cho Quỳnh búp bê. Tác phẩm của đạo diễn Mai Hồng Phong cũng là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam áp dụng cách thức dán nhãn này. Tuy vậy, phim vẫn bị dừng phát sóng một thời gian, trước khi trở lại ở khung giờ muộn hơn trên VTV3.

Khi phát sóng trở lại, phim tiếp tục gây bão. Diễn xuất của các diễn viên như Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Phương Oanh đều được khán giả khen ngợi. Trong đó, vai Cảnh của Doãn Quốc Đam "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. 

Quỳnh búp bê kết thúc với cảnh nhân vật Cảnh xuất hiện trở lại, sau đó là dòng chữ "Hết phần 1".

Theo Zing


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất