Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?

Netizen phát hiện bộ phim "Băng Vũ Hỏa" của Vương Nhất Bác đã cài cắm bản đồ hình lưỡi bò và được đơn vị phát hành làm mờ.

Băng Vũ Hỏa đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ nhận được sự quan tâm của khán giả vì có sự tham gia của ngôi sao đình đám Vương Nhất Bác. 

Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?-1

Mới đây nhiều cư dân mạng đã phát hiện bản đồ có chứa “đường lưỡi bò” đã được “cài cắm” xuất hiện trên phông nền một vài phân cảnh quay ở tập 2.

Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?-2

Hình ảnh bản đồ chứa đường 9 đoạn được dân mạng chỉ ra ở bản gốc.

Tại Việt Nam, bộ phim được mua bản quyền phát sóng độc quyền trên một ứng dụng khá nổi tiếng. Đơn vị này đã xóa phông phần chứa bản đồ đó.

Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?-3
Khi phát sóng ở Việt Nam đơn vị nhập phim đã xóa phông chứa bản đồ.

Trước thông tin trên, nhiều người xem đã bức xúc và thể hiện sự tức giận. Đặc biệt nhiều ý kiến cho rằng đơn vị phát hành phim ở Việt Nam rất đáng trách.

Vì đơn vị này đã kiểm tra phim, thấy lỗi nhưng vẫn luồn lách bằng cách chỉ làm mờ chứ không xóa hẳn cảnh này, để có thể được chiếu.

Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?-4

Một số người bình luận:

- Không nhìn thấy thì cũng thôi đi, nhưng đã phát hiện ra rồi còn bao biện kiểu làm mờ đi nên coi như không có thì chẳng còn gì để nói

- Quá đáng sợ, làm mờ đi là xong.

- Từ chối xem phim có những nội dung như này

- Tẩy chay hết

Phim của Vương Nhất Bác phản ánh cuộc chiến phòng chống ma túy trong thời đại mới, bộ phim khơi dậy sức mạnh quần chúng và nêu bật lực lượng Cảnh sát có tinh thần trách nhiệm với xã hội và sứ mệnh của tuổi trẻ thời đại.

Phim của Vương Nhất Bác chiếu tại Việt Nam có bản đồ hình lưỡi bò?-5

Trước đó, một số phim Trung Quốc có bản đồ "đường lưỡi bò" đã bị phát hiện khi chiếu tại Việt Nam như Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Anh, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Everest - Người Tuyết Bé Nhỏ...

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-vuong-nhat-bac-co-ban-do-hinh-luoi-bo-n-317149.html

Đường lưỡi bò Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất