Phim 'Mê cung': Hoàng Thùy Linh mờ nhạt, diễn viên phụ lên ngôi

Mới chỉ lên sóng 2 tập nhưng bộ phim “Mê cung” đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Đóng nữ chính, Hoàng Thùy Linh được khán giả nhận xét ra sao?

Series phim Cảnh sát hình sự mới mang tên Mê cung đang gây sốt màn ảnh nhỏ. Trước khi lên sóng, phim đã gây chú ý bởi đây là dự án Hoàng Thùy Linh đóng chính sau 12 năm cũng như cô sẽ tái hợp với Hồng Đăng sau Nhật ký Vàng Anh.

Trong bộ phim Mê cung, Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai Lam Anh - bạn gái của cảnh sát hình sự Khánh. Nhiều người kỳ vọng Hoàng Thùy Linh sẽ gây nhiều ấn tượng với bộ phim này. Tuy nhiên, ở 2 tập phim đầu tiên, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh chưa thực sự xuất sắc.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn khiến một số khán giả thất vọng vì ngoại hình có phần mũm mĩm, góc mặt không còn được thanh tú.

Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh mờ nhạt, diễn viên phụ lên ngôi-1
 Hoàng Thùy Linh trong "Mê cung". Ảnh: Vietnamnet

Trước khi phim lên sóng, bản thân Hoàng Thùy Linh đã thừa nhận ban đầu, cô chưa có sự ăn ý với bạn diễn Hồng Đăng. Lý do nữ ca sĩ đưa ra là cô chưa thể bắt nhịp lại với phim truyền hình sau thời gian dài rời xa cũng như không qua lại thân thiết với bạn diễn nhiều năm.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để đánh giá tổng thể về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh bởi Mê cung mới chỉ lên sóng được 2 tập. Khán giả đặt kỳ vọng trong các tập tiếp theo, Hoàng Thùy Linh sẽ vào vai ngọt hơn.

Dàn diễn viên phụ phim Mê cung tỏa sáng

Ở 2 tập đầu phim Mê cung, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh không để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, 2 tập này được kéo lại bởi diễn xuất của dàn diễn viên phụ, đặc biệt là Bảo Anh và Doãn Quốc Đam.

Trong Mê cung, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Fedora. Đây là một nhân vật bí hiểm thích ăn mặc dị hợm, trang điểm đậm. Bác sĩ điều trị tâm lý khẳng định Fedora bị tự kỷ ám thị, luôn bắt bản thân tin rằng mình là tội phạm giết người.

Ở tập 2, Fedora đã bị camera ghi lại hình ảnh xông tới sàm sỡ nữ khách hàng rồi thích thú bỏ đi. Kẻ biến thái này còn khống chế một cô gái bằng cách dán băng dính xung quanh người nạn nhân.

Có thể nói, dù mới lộ diện nhưng Fedora đã trở thành nỗi ám ảnh của người xem. Phần đông khán giả khen ngợi Doãn Quốc Đam diễn tròn vai tên biến thái, thậm chí đã hoàn toàn lột xác sau vai soái ca trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê năm 2018.

Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh mờ nhạt, diễn viên phụ lên ngôi-2
 Doãn Quốc Đam trong vai Fedora. Ảnh: VTV

Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh mờ nhạt, diễn viên phụ lên ngôi-3

Trước những lời khen của khán giả, Doãn Quốc Đam lên tiếng: “Đọc phản hồi thấy vui mà cũng lo! Với tôi, với Fedora của 'Mê cung’, điều tôi mong muốn nhất chính là khán giả mất hoàn toàn hình tượng về nhân vật của những phim trước đây tôi đóng.

Càng nghe thấy những câu như: tởm,bệnh hoạn, dặt dẹo, buồn nôn, tôi càng thích, chỉ sợ không làm được đủ khiến người ta thốt ra những câu như thế. Các bạn tiếp tục ủng hộ nhé. Phim còn dài còn nhiều. Mới có 2 tập thôi bất ngờ còn ở phía sau”.

Ngoài Doãn Quốc Đam, Bảo Anh cũng được khen về diễn xuất. Trong Mê cung, Bảo Anh đảm nhận vai đội phó cảnh sát hình sự sát cánh cùng Khánh. Nhiều khán giả đánh giá lần này, Bảo Anh tiếp tục vào vai khá ngọt.

Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh mờ nhạt, diễn viên phụ lên ngôi-4
Bảo Anh trong "Mê cung". Ảnh: Thể thao văn hóa

Trước Mê cung, Bảo Anh là diễn viên quen mặt với hình tượng người công an trong hàng chục bộ phim. Năm 2018, khi đóng vai Bảo Ngậu trong Người phán xử, Bảo Anh đã vụt sáng thành sao cũng nhờ vai cảnh sát chìm.

Ngoài diễn xuất của các diễn viên, phim Mê cung cũng được khen nhờ kịch bản lôi cuốn, kịch tính. Được biết, kịch bản phim được viết bởi Trung Dũng, chứ không mua bản quyền nước ngoài như nhiều phim truyền hình gần đây. Hiện, Mê cung lên sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 lúc 21h40.


Theo Kienthuc.net.vn


Phim Mê Cung Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất