Phim mới của 'mỹ nữ bất tài' Dương Siêu Việt được đánh giá cao

''Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành'' được chấm 7,8 điểm với nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của Dương Siêu Việt.

Phim đầu tay của Dương Siêu Việt lên sóng từ ngày 13/8. Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành được làm lại từ Project S The Series: Side by Side của Thái Lan, gây chú ý với khán giả nhờ khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt.

Phim mới của mỹ nữ bất tài Dương Siêu Việt được đánh giá cao-1
Diễn xuất của Dương Siêu Việt gây ấn tượng về diễn xuất với khán giả.

Dương Siêu Việt từng bị gọi với biệt danh "mỹ nữ bất tài" do không thể hiện được tài năng xuất sắc, chỉ nhờ ngoại hình để bám trụ trong cuộc thi Produce 101 phiên bản Trung Quốc. Thế nhưng, cô đang thể hiện khả năng diễn xuất tự nhiên, gây bất ngờ trong phim mới nhất.

Dương Siêu Việt vào vai Tiểu Na, làm việc ở sân cầu lông, có một tình yêu cháy bỏng với bộ môn thể thao này. Tiểu Na có tính cách hoạt bát, đáng yêu, lạc quan. Cô đã truyền sự lạc quan và tinh thần thể thao cho những nhân vật khác trong phim như Bình An (Lương Tịnh Khang) hay Tử Hào (Chúc Tử Kiệt).

Tạo hình Tiểu Na với mái tóc buộc hai bên trông đáng yêu, không quá lố. Các cảnh phim cần biểu cảm như khóc, Dương Siêu Việt cũng làm khán giả bất ngờ và hài lòng.

Phim mới của mỹ nữ bất tài Dương Siêu Việt được đánh giá cao-2
Tiểu Na là một cô gái hồn nhiên, lạc quan.

Không sở hữu nhiều cái tên hot, Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành đang nhận được đánh giá cao từ khán giả Trung Quốc. Trên trang đánh giá phim Douban, Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành được chấm 7,8/10 - một điểm số mà nhiều phim truyền hình mơ ước.

Ngoài ra, đây là bộ phim hiếm hoi khai thác đề tài về người tự kỷ. Nam chính Bình An mắc chứng tự kỷ, được sự quan tâm của Tiểu Na và những người bạn. Việc khai thác nhân vật này mang đến những cảm xúc sâu sắc cho bộ phim, đồng thời khiến phim tạo ra giá trị xã hội.

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành đang có lượng xem tốt. Phim đạt 200 triệu lượt xem trên hai nền tảng chiếu online là Mango TV và Tencent Video.

Theo Ione


Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất