Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời

Có vẻ như nhiều đạo diễn MV đều có chung mục tiêu thu hoạch “một lít nước mắt” từ khán giả.

2017 là năm chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng ballad + MV phim ngắn ở Vpop. Chẳng biết có phải ý tưởng lớn gặp nhau hay không mà những MV này đều có chung đặc điểm: Nam chính không mắc bệnh hiểm nghèo thì cũng… qua đời. Bạn hãy xem lại thử lần lượt những Tái bút anh yêu em (Hà Anh Tuấn), Em gái mưa (Hương Tràm), Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), Trong trí nhớ của anh (Nguyễn Trần Trung Quân)… mà xem!

Đã mất công làm phim ngắn, đầu tư bối cảnh lung linh, bạn diễn lồng lộn thì chắc chắn không thể đưa ra một sản phẩm nhàn nhạt, xem xong rồi trôi tuột, tan trong hư vô. “Niềm vui thì dễ quên còn nỗi buồn thì không bao giờ”. Đấy, ai cũng muốn làm MV buồn thay vì MV vui là vì “chân lý” này chăng?

Hà Anh Tuấn tiếp tục câu chuyện từ MV gây sốt trước đó: Tháng tư là lời nói dối của em, tuy nhiên Tái bút anh yêu em lại khiến nhiều người ngã ngửa với cùng một kết cục buồn nhưng lại khác hẳn những gì từng nghĩ trước đó. Tháng tư là lời nói dối của em khắc hoạ câu chuyện về một cô gái bị bệnh hiểm nghèo, sau đó nhường lại đôi mắt cho bạn trai (bị mù) của mình sau khi chết. Thế nhưng xem hết Tái bút anh yêu em mới biết hoá ra nhân vật không may mắc bệnh và ra đi là… Hà Anh Tuấn chứ không phải Thanh Hằng, quả là đẳng cấp thần tượng 10 năm!

Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời-1


Tái bút anh yêu em

Mai Tài Phến chắc hẳn là thầy giáo “bị hành” nhất Vpop 2017. Tưởng rằng sẽ có cuộc tình đẹp như mơ với em gái mưa, ai ngờ thầy lại mắc bệnh tim dù tướng tá “ngon lành” là thế. Đó là chưa kể, nhìn thầy bệnh mà có đến 2 cô gái cũng muốn bệnh theo: Em gái mưa tội nghiệp và… người yêu của thầy.


Em gái mưa

Sau đó, thầy tiếp tục sánh đôi với chị “Mỹ Tâm xào rau” trong MV Đừng hỏi em. Lần này tuy không phải chịu đau đớn về mặt thể xác nhưng sau khi chứng kiến cái chết của Mỹ Tâm ngay trước mắt vì mình và lại còn ra đi mang theo nỗi hiểu lầm thầy Phến bạc tình, quả thật thầy sẽ thật khó mà sống tiếp thanh thản.

Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời-2


Đừng hỏi em

Sống xa anh đúng là chẳng dễ dàng, thế nên “ma nữ” Bảo Anh “cướp” luôn người yêu của người khác! Thế nhưng cuộc đời đâu có dễ dàng theo ý chúng ta đến vậy, nhận ra người yêu giờ chỉ còn là cái xác mang hồn người khác, Huỳnh Anh định ra tay giết Bảo Anh nhưng không đành, cuối cùng lại thành tự sát. Cái kết này thật khiến trái tim ai cũng đau.

Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời-3


Sống xa anh chẳng dễ dàng

MV phim ngắn Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh hay mới đây nhất là Trong trí nhớ của anh từ Nguyễn Trần Trung Quân thì đều có chung mô típ đi từ hạnh phúc đến khổ đau tột cùng bởi sự ra đi vì tai nạn giao thông vào phút cuối của nam chính. Xót xa nhất là trước giây phút định mệnh, cả hai đang rất hạnh phúc bên bạn gái. Bài học rút ra: Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hạnh phúc đến mấy thì an toàn giao thông vẫn là trên hết!

Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời-4


Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Phim ngắn Vpop từ năm ngoái đến năm nay: Nam chính không bệnh thì cũng… qua đời-5


Trong trí nhớ của anh

 

Theo Saostar


Vpop

Tin tức mới nhất