Phim tiếp sóng 'Tiếng sét trong mưa' gây tranh cãi vì ngập cảnh nóng, bạo lực

Nối sóng "Tiếng sét trong mưa", bộ phim "Không lối thoát" đang phát trên THVL1 dày đặc cảnh 18+. Trong hai tập 9 và 10 mới đây, khán giả choáng váng vì những màn lên giường vì âm mưu, toan tính giữa các nhân vật.

Không lối thoát là sản phẩm mới ra mắt tiếp nối cơn sốt Tiếng sét trong mưa, làm mưa làm gió trên sóng truyền hình thời gian vừa qua. Bộ phim chính thức lên sóng từ ngày 4/11 và hiện đã phát được 13 tập.

Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim khiến người xem phải rùng mình vì hình ảnh phản diện quá tàn nhẫn của nam chính - diễn viên Lương Thế Thành. Ngoài ra, bộ phim cũng còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như Bích Trâm, Trí Quang, Lê Bê La, Công Ninh, Trịnh Kim Chi... Điều đặc biệt, phim gây chú ý và cũng tạo ra nhiều tranh cãi khi tràn ngập cảnh nóng và những màn giết người bạo lực của các nhân vật trong phim.

Phim tiếp sóng Tiếng sét trong mưa gây tranh cãi vì ngập cảnh nóng, bạo lực-1
Lương Thế Thành đảm nhận vai nam chính trong phim.

Không lối thoát là bộ phim xoay quanh Minh (Lương Thế Thành) - một con người có tuổi thơ đầy cay đắng khi bị mẹ bỏ rơi, bố thì sớm qua đời vì ung thư. Nhưng bù lại, Minh lại có một người anh trai là Hào (Trí Quang) vô cùng yêu thương mình, sau khi bố mẹ ra đi, Hào đã nghỉ học để nuôi em trai anh học. Chẳng phụ lòng anh trai, Minh nỗ lực trở thành một bác sĩ giỏi và có tiền đồ sáng lạn trong một bệnh viện quốc tế nhiều người mơ ước.

Thế nhưng, Minh đã bị chính tham vọng của mình làm cho mờ mắt. Dù anh trai có công nuôi dưỡng nên người nhưng Minh sẵn sàng cưỡng đoạt người yêu của chính anh trai mình. Thậm chí, Minh sẵn sàng lao vào cuộc chơi tình ái với con gái của giám đốc bệnh viện để giành lấy vị trí trưởng khoa khiến vợ mình bị tai nạn, sảy thai và rơi vào hoảng loạn.

Để giành lấy quyền lực trong bệnh viện, Minh thậm chí còn chạm đến cái cấm kỵ nhất của con người. Là một bác sĩ nhưng anh đã ra tay giết những con người cản đường thăng tiến của anh.

Với nội dung đầy kịch tính, bộ phim thu hút được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, ngoài phần nội dung, bộ phim cùng gây tranh cãi khi dày đặc cảnh 18+.

Trong hai tập 9 và 10 của phim lên sóng gần đây, khán giả liên tục choáng váng vì những màn lên giường vì âm mưu, toan tính giữa các nhân vật. Điều đáng nói là ở cảnh giường chiếu nào, các nhân vật cũng chụp ảnh lưu lại rồi đe dọa, uy hiếp lẫn nhau.

Phim tiếp sóng Tiếng sét trong mưa gây tranh cãi vì ngập cảnh nóng, bạo lực-2
Phim gây chú ý vì tràn ngập cảnh nóng bỏng.

Không những vậy, bộ phim còn có những cảnh nhân vật Minh ra tay giết người đầy bạo lực như bóp cổ, nhấn đầu xuống hồ bơi... Nhiều khán giả tranh cãi và cho rằng những tình tiết này khá bạo lực khi lên sóng truyền hình. Hơn nữa bộ phim vẫn còn có nhiều sạn với những chi tiết vô lý, phi thực tế.

Tài khoản Thuy Trinh viết: "Lương Thế Thành đóng vai này ác quá, giết người không ghê tay".

"Phim xây dựng hình ảnh về bác sĩ mà suốt ngày đi hãm hại nhau", "Kịch bản hơi vô lý, giết nhiều người như vậy mà không bị sao", "Kịch bản vô lý quá", "Thấy phim này còn nhiều cảnh nóng hơn cả Tiếng sét trong mưa mà không bị nói gì nhỉ?"...,khán giả tranh cãi về nội dung phim.

Phim tiếp sóng Tiếng sét trong mưa gây tranh cãi vì ngập cảnh nóng, bạo lực-3
Thậm chí những cảnh giết người bạo lực cũng liên tục xuất hiện trong các tập phim.

Bộ phim Không lối thoát được thực hiện bởi đạo diễn Xuân Phước, anh từng chia sẻ: “Lần đầu tiên nhận và đọc kịch bản, tôi cảm thấy sốc vì câu chuyện phim xoay quanh các nhân vật chính phần nhiều mang màu sắc phản diện. Và những tình huống gấy cấn, mâu thuẫn liên tiếp, chồng chéo, đan xen, có cảm giác… ngộp thở.

Nhưng sau khi phân tích sâu các tình huống, kịch tính, tôi càng thấy thú vị và hấp dẫn bởi cách dẫn dắt câu chuyện và kỹ thuật 'phục bút' của tác giả sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ. Để truyền tải hết nội dung câu chuyện và khắc họa tính cách nhân vật trong phim, tôi và ê kip đoàn phim đã đầu tư, nghiên cứu để tìm ra 'lối thoát' cho chính bộ phim".

Phim tiếp sóng Tiếng sét trong mưa gây tranh cãi vì ngập cảnh nóng, bạo lực-4
Phim được nhận xét có nhiều cảnh 18+ hơn cả ''Tiếng sét trong mưa'' phát sóng trước đó.

Theo VietNamNet


Lương Thế Thành Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất