Phim Việt khung giờ vàng: Nội dung hời hợi, 'cảnh nóng' bao trùm

“Những cô gái trong thành phố” là bộ phim được chiếu trong khung giờ vàng. Tuy nhiên, khán giả chưa thể thỏa mãn về nội dung bộ phim truyền tải mà lại phải bội thực bởi những cảnh "nóng" của bộ phim này.

Trong tập 23 Những cô gái trong thành phố vừa phát sóng tối 13/3, khán giả tiếp tục chứng kiến cảnh Tùng (Bình An) bị nữ đại gia Xuân dụ lên giường. Nam diễn viên đã có cảnh nóng khá táo bạo với nữ diễn viên hơn nhiều tuổi.

Trước đó Những cô gái trong thành phố liên tục gây bàn tán với nhiều cảnh nóng gây sốc. Mở màn là hàng loạt màn sàm sỡ trong quán liên quan đến Trúc do nữ diễn viên Hoàng Mai Anh thủ vai. Kế đến là cảnh Mai (Lương Thanh) bị gã chồng già do NSND Trần Nhượng đóng gài bẫy rồi hãm hiếp trong khách sạn. 

Phim Việt khung giờ vàng: Nội dung hời hợi, cảnh nóng bao trùm-1
Cảnh Mai (Lương Thanh) bị gã chồng già do NSND Trần Nhượng đóng gài bẫy rồi hãm hiếp trong khách sạn. 

Những cô gái trong thành phố là bộ phim xoay quanh số phận của bốn cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo. Mỗi người mỗi hoàn cảnh. Vì muốn đổi đời, họ lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp và phải đối mặt với vô vàn cám dỗ nơi thành phố.

Người may mắn tìm được hạnh phúc. Người không vượt qua được những cạm bẫy để rồi sa ngã... Nhưng sau tất cả, bản chất trong sáng, lương thiện trong mỗi cô gái vẫn vẹn nguyên. 

Phim Việt khung giờ vàng: Nội dung hời hợi, cảnh nóng bao trùm-2
Nội dung và thông điệp truyền tải của bộ phim không có gì đặc sắc và mới lạ.

Nội dung và thông điệp truyền tải của bộ phim không có gì đặc sắc và mới lạ, tuy nhiên những phân cảnh nóng liên tục xuất hiện trong quá trình phát sóng gây xôn xao dư luận.

Theo Baophapluat


Phim truyền hình Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao