Bảo Thy thay váy, catwalk cùng Quang Vinh ở đám cưới

Diện bộ đầm cúp ngực gợi cảm, cô dâu Bảo Thy vui vẻ trình diễn cùng đồng nghiệp thân thiết Quang Vinh trên sân khấu.


Cặp song ca ăn ý một thời khiến người hâm mộ thích thú khi sánh bước trên sân khấu.

Tối 16/11, Quang Vinh là một trong số ít nghệ sĩ tham dự tiệc cưới của ca sĩ Bảo Thy ở một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Nam ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ trên trang cá nhân: "Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi!".

Theo một video ngắn Quang Vinh chia sẻ, sau khi thực hiện các nghi thức hôn lễ, Bảo Thy thay váy và "quẩy" cùng dàn khách mời. Cô diện chiếc váy voan gợi cảm, vui vẻ bước lên sân khấu catwalk cùng Quang Vinh. Hai người bạn dành cho nhau một cái ôm nồng ấm ở cuối đường băng.

Bảo Thy thay váy, catwalk cùng Quang Vinh ở đám cưới-1 
Quang Vinh dự ngày vui của Bảo Thy tại TP.HCM.

Quang Vinh và Bảo Thy thân thiết từ những ngày đầu đi hát. Họ có ca khúc song ca Ngôi nhà hoa hồng đến nay vẫn được khán giả yêu mến. Những năm gần đây, cả hai không hoạt động giải trí nhiều nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, luôn ủng hộ lẫn nhau.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn hơn 10 năm của Quang Vinh - Bảo Thy. "Dễ thương quá", "Tự nhiên sống lại hồi ức Ngôi nhà hoa hồng", "Vui thế kia, chắc lại phải say rồi anh ơi"... là những chia sẻ từ các thành viên mạng.

Nhiều người trêu chọc nam ca sĩ giữ gìn cẩn thận để không bị quăng xuống nước. Bởi trước đó, trong lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Phú Quốc, Quang Vinh là một trong những nạn nhân bị ném xuống bể bơi, ướt nhẹp.

Ngoài Quang Vinh, dàn khách mời nghệ sĩ dự tiệc cưới của Bảo Thy còn có Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Thúy Ngân, Mia, Lan Khuê, MC Quỳnh Chi, Thùy Dung. Thực đơn buổi tiệc gồm toàn món ăn đắt tiền. Tám món chính được chế biến từ gan ngỗng, sò điệp, hải sâm, vi cá, thịt cừu, cá hồi… Đặc biệt, thực đơn còn gồm 2 món tôm hùm nửa con đút lò kiểu Pháp và cơm chiên bào ngư (nguyên con). 

Theo Zing


Quang Vinh Bảo Thy

Tin tức mới nhất