Phó nháy bị 'ném đá' vì rủ mẫu chụp ảnh hớ hênh giữa miền Bắc lạnh cắt da thịt

Hình ảnh cô gái trẻ vén cao váy ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, nhiều cô gái trẻ quyết định chi mạnh tay để thuê thợ làm tóc, make-up rồi đến các vườn hoa để chụp ảnh. Cũng từ đây, nhiều khoảnh khắc nghệ thuật đã ra đời, nhận về rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Thế nhưng cũng có không ít trường hợp, chỉ vì ăn mặc hớ hênh mà lại trở thành tâm điểm nhận "gạch đá". Điển hình như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Phó nháy bị ném đá vì rủ mẫu chụp ảnh hớ hênh giữa miền Bắc lạnh cắt da thịt-1

Mới đây, trên diễn đàn dành cho dân mê nhiếp ảnh đã xuất hiện bài đăng của Facebooker tên Đặng V.Đ. Điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là khoảnh khắc tạo dáng hớ hênh của mẫu ảnh.

"Mùa đông không lạnh. Hà Nội lạnh quá không biết bạn mẫu xinh này có làm các bác ấm lên trong ngày làm việc cuối cùng của năm không? Vị trí này là ngồi đối diện chứ không phải em chụp lén, mấy bác không đi off đừng gào em ạ".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài lên án chàng "nháy", không ít người cũng cho rằng cô gái trong ảnh diện váy quá táo bạo cộng thêm cách ngồi vắt chân mới dẫn tới tình huống như vậy.

Phó nháy bị ném đá vì rủ mẫu chụp ảnh hớ hênh giữa miền Bắc lạnh cắt da thịt-2

"Các bạn chụp hình Tết hay chụp hình khoe thân vậy?", "Nhiều cách để nổi tiếng như bằng thực lực nhưng cứ hở hang kiểu phản cảm thì sai quá sai rồi", "Biết người ta đang mắc lỗi về trang phục tại sao không nhắc nhở còn chụp ảnh đăng mạng xã hội, định 'câu like' à?",... là những bình luận người xem để lại.

Đứng trước làn sóng phẫn nộ, tài khoản V.Đ sau đó đã lên tiếng thanh minh: "Mình đã xin mẫu, bảo mẫu có thể vén cao lên được không và mẫu đã làm mà không nói gì. Thêm nữa đâu phải mỗi mình chụp, cả nhóm cơ mà".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pho-nhay-nhan-du-gach-da-khi-ru-mau-chup-anh-phan-cam-n-209280.html

chụp ảnh người mẫu

Tin tức mới nhất