'Phố Trong Làng': Hoài bị crush từ chối thẳng mặt, Mến dàn cảnh lừa công an

Cuối cùng thì Hoài cũng được gặp Nam nhưng lại bị từ chối, trong khi đó Mến cùng ông Trung dàn cảnh tạo ra tình huống để qua mặt công an

Phố Trong Làng đang là phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả, cứ nghĩ ở một làng quê như Tân Xuân sẽ luôn yên bình nhưng những tình huống trong phim khiến người xem phải suy ngẫm.

Trong tập 21, sau khi tìm đủ mọi cách để tiếp cận tặng quà cho Nam thông qua Hoàng, cuối cùng Hoài cũng được Nam cho một cuộc hẹn gặp gỡ.

Phố Trong Làng: Hoài bị crush từ chối thẳng mặt, Mến dàn cảnh lừa công an-1
Nam đã tìm gặp Hoài để nói rõ tình cảm của mình

Thế nhưng có lẽ đây là cuộc gặp chẳng mấy vui vẻ, khi đối diện với Hoài, Nam đã nói rõ về những gì anh suy nghĩ: “Tôi cảm ơn tình cảm quý mến của cô dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ, người như tôi không phù hợp. Tất cả những gì cô đang làm vừa mất thời gian và vừa không có một chút hiệu quả nào cho mối quan hệ đang cố gắng tạo dựng giữa cô và tôi. Cô nên tìm một ai đó phù hợp”.

Phố Trong Làng: Hoài bị crush từ chối thẳng mặt, Mến dàn cảnh lừa công an-2
Hoài đã bị Nam từ chối tình cảm

Trước những lờ nói sắt đá lạnh lùng của Nam, Hoài chỉ biết câm nín im lặng, gương mặt buồn rầu, nước mắt chực trào ra ngoài. Ở một phân đoạn khác, cặp đôi Hải và Đông cũng là tâm điểm chú ý, biết cô người yêu “bán quạt” của mình đang giận dỗi, Đông tìm cách dỗ dành giải thích cho cô hiểu về tính chất công việc của anh: “Anh và em hai công việc khác nhau. Hôm đấy, anh còn phải làm mà'”

Không hề thông cảm cho người yêu, Hải đã lớn tiếng : “Anh đừng bao biện nữa. Ai chẳng biết anh là công an xã, có phải công an chìm đâu. Mà kể cả là công việc, ít nhất anh cũng ra chào em một câu rồi vào làm tiếp chứ”. Cứ tưởng sẽ có một cuộc cãi nhau to, nhưng anh công an Đông vẫn rất nhẹ nhàng: “Trong lúc anh làm việc, anh không thể nào chiều theo ý em được. Thông cảm cho anh nhé.”

Phố Trong Làng: Hoài bị crush từ chối thẳng mặt, Mến dàn cảnh lừa công an-3
Mến lại tiếp tục giằng co đánh vợ

“Chí Phèo” của làng Tân Xuân là Mến bị công an gọi lên làm việc. Lo sợ chồng sẽ bị bắt, Thương đã có những hành động thiếu suy nghĩ, cô lao đến kéo chồng ra ngoài. Mến không giữ được bình tĩnh đã định lao vào đánh vợ nhưng ông Trung đã xuất hiện.

Phố Trong Làng: Hoài bị crush từ chối thẳng mặt, Mến dàn cảnh lừa công an-4
Ông Trung và Mến đã tạo ra màn kịch để qua mắt công an

Trong lúc hoảng hốt lo sợ, Thương giữ chặt và gào lên: "Mình nói với các anh ấy là mình không ăn cắp. Mình có ăn cắp đâu mà đầu thú". Ngay lúc đó nhìn thấy Mến có ra hiệu bằng mắt, ông Trung lao tới tách hai vợ chồng ra,  đẩy Mến ngã đập đầu vào cửa. Có vẻ như đây là một màn kịch do Mến và ông Trung tạo ra để qua mắt lực luộng công an.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pho-trong-lang-tap-21-hoai-bi-crush-tu-choi-thang-mat-n-288025.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao