Phơi cả vòng một nơi công cộng, thiếu nữ trẻ khiến dân mạng ngán ngẩm với kiểu thời trang khoét xẻ tùm lum

Điều khiến người xem phẫn nộ hơn cả, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của anh chồng.

Chuyện chị em mặc gì ra phố luôn là chủ đề chưa khi nào hết hot. Bên cạnh những "bộ cánh" đáng yêu, gợi cảm nhưng không phản cảm, thời gian qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trường hợp mặc như không khi ra đường khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, thêm một trường hợp bị chỉ trích gay gắt khi diện trang phục cực hở hang. Hình ảnh ghi lại, nữ chính mặc chiếc váy hoa 2 dây siêu ngắn.

Phơi cả vòng một nơi công cộng, thiếu nữ trẻ khiến dân mạng ngán ngẩm với kiểu thời trang khoét xẻ tùm lum-1

Đặc biệt, bộ trang phục được khoét sâu ở phần eo trong khi nữ chính lại không diện nội y khiến ai nhìn vào cũng sốc nặng. 

Thêm vào đó, trong bức ảnh cũng có sự xuất hiện của người chồng. Anh này diện áo phông xanh và quần đùi. Thay vì nhắc nhở vợ ăn mặc kín đáo hơn, "ông chồng quốc dân" lại nhắm mắt cho qua.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về không ít gạch đá.

"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm", "Mặc như không mặc. Thiếu gì trang phục gợi cảm nhưng vẫn đẹp trong mắt người đối diện. Sao cứ phải chọn trang phục chả giống ai thế này", "Chả hiểu anh chồng nghĩ gì lại để cho vợ ăn mặc thế kia. Thoáng quá cũng đâu phải là tốt",... ý kiến cư dân mạng để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-phoi-ca-vong-1-khi-di-cung-chong-n-192190.html

thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất