Bị cho là phủ sạch mối quan hệ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo chiếm lĩnh Top 5 tin bị 'phẫn nộ' nhiều nhất trên Naver

Nguyên nhân là vì netizen tin rằng mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" cố tình phủi sạch mọi quan hệ hôn nhân với chồng cũ khi trả lời phỏng vấn.

Ngày 1/4, bài báo phỏng vấn mới nhất của Song Hye Kyo về cuộc sống sau ly hôn ở tạp chí đã chiếm lĩnh Top 5 tin bị "phẫn nộ" nhiều nhất trên Naver.

Trong bài phỏng vấn, Song Hye Kyo đã trả lời như sau: "Những người tôi gặp khi còn trẻ đến bây giờ vẫn ở bên cạnh tôi". Sau khi xem phần chia sẻ của Song Hye Kyo, đồng loạt netizen Hàn cho rằng nữ diễn viên đang cố tình trả lời như vậy, với mục đích phủi bỏ sạch mối quan hệ với chồng cũ Song Joong Ki

Bên cạnh những netizen tỏ ra tức giận với câu trả lời của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời, vẫn còn rất nhiều người tin rằng câu trả lời của Song Hye Kyo hoàn toàn bình thường và không có hàm ý gì sâu xa. Trước những tranh cãi này, phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng.

Bị cho là phủ sạch mối quan hệ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo chiếm lĩnh Top 5 tin bị phẫn nộ nhiều nhất trên Naver-1


Đoạn chia sẻ gây tranh cãi của Song Hye Kyo (Ở giây thứ 34-35 trong clip)

Bị cho là phủ sạch mối quan hệ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo chiếm lĩnh Top 5 tin bị phẫn nộ nhiều nhất trên Naver-2
Đây không phải lần đầu Song Hye Kyo khiến cư dân mạng Hàn phật lòng vì lời phát biểu, hành động. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Song Hye Kyo chính là "con ghẻ quốc dân" trong Kbiz.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-cho-la-phu-sach-moi-quan-he-voi-song-joong-ki-song-hye-kyo-chiem-linh-top-5-tin-bi-phan-no-nhieu-nhat-tren-naver-1808758.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất