Phong tục kỳ dị ở Indonesia: Quan hệ với người lạ để trở nên may mắn và giàu có

Những người đến đây thậm chí không đi có đôi có cặp. Họ có thể tại hiện trường, thỏa thuận và phát sinh quan hệ với một người lạ.

Theo thông tin đăng tải, tại Java, Indonesia có một ngọn núi được gọi là "Núi tình ái". Có một huyền thoại cổ xưa được lưu truyền hơn 500 năm ở nơi đây, chỉ cần cách 35 ngày, liên tục có quan hệ 7 lần trước một ngôi đền trên đỉnh núi, may mắn sẽ kéo tới, tài phú không cần lo.


Ngọn "Núi tình ái" ở Indonesia.

Không rõ thực hư của huyền thoại này như thế nào, nhưng thực sự có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã tới ngọn núi này để cầu may, cầu tài.

Những người đến đây thậm chí không cần đi có đôi có cặp, họ có thể tại hiện trường, thỏa thuận và phát sinh quan hệ với một người lạ. Chỉ cần đủ số lần theo truyền thuyết là được.

Cũng chính vì tính tự phát này, hoạt động mại dâm ở nơi đây phát triển rất mạnh mẽ với đủ các loại hình khác nhau.

Đã từng có nhóm phóng viên người Australia tìm đến nơi này để ghi lại phóng sự, phát hiện ra rằng những người đến đây cầu may, cầu tài không chỉ có nam giới. Thực tế, có không ít nữ giới cũng tin theo truyền thuyết mà tới đây.

Đặc biệt, có một số người còn là quan chức, những người có địa vị xã hội. Trong đó, cũng không ít người đã có gia đình cũng tới đây ái ân cầu may mắn.

Để phục vụ nhu cầu của mọi người, xung quanh khu vực "Núi tình ái" cũng có đủ các loại khách sạn, nhà nghỉ với nhiều mức giá khác nhau.

Được biết, vào năm 2017, sở y tế địa phương đã xác nhận, có 12 người sống ở vùng "Núi tình ái" nhiễm AIDS do mại dâm. Tuy vậy, những người nhiễm bệnh không phải là ngưởi bản xứ mà đều là những người di cư từ nơi khác đến, hành nghề mại dâm.

Hiện tại, chính quyền địa phương đang đẩy mạnh các nỗ lực ngăn cấm các hành vi, dịch vụ mại dâm ở khu vực này, hy vọng kiềm chế sự lây lan của AIDS trong khu vực.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/phong-tuc-ky-di-o-indonesia-quan-he-voi-nguoi-la-de-tro-nen-may-man-va-giau-co-1048388.html

Phong tục chuyện lạ

Tin tức mới nhất