Phóng viên Thái Lan săn tin về chấn thương của Quang Hải

Ngay sau trận đấu giữa U22 Singapore và Việt Nam, nhiều phóng viên Thái Lan ở Manila săn tin về Quang Hải.

Tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam dính chấn thương ở phút 20 trong trận gặp Singapore tối 3/12. Sau pha va chạm với Irfan Fandi (số 17), Quang Hải nằm sân, tay siết chặt cơ đùi sau và được thay ra nghỉ.

Thông tin này đã thu hút các phóng viên Thái Lan sau khi trận đấu kết thúc. Khác với các đồng nghiệp Việt Nam thường theo dõi trận đấu Thái Lan, không có nhiều phóng viên Thái Lan theo dõi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Phóng viên Thái Lan săn tin về chấn thương của Quang Hải-1
Tình huống trụ chân khiến Quang Hải bị đau cơ đùi sau. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi tác nghiệp xong trận thắng 2-0 của U22 Thái Lan với Lào, phóng viên Thái Lan thường rời khỏi sân Rizal Memorial. Chỉ có huấn luyện viên Akira Nishino và trợ lý nán lại sân theo dõi các trận đấu của đối thủ cùng bảng đấu.

Ngay khi U22 Việt Nam thắng Singapore 1-0, nhiều phóng viên từ đài Thairath, Siamsport nhắn tin cho đồng nghiệp bên phía Việt Nam để lấy danh sách thi đấu. Đặc biệt là họ quan tâm đến chấn thương của tiền vệ Quang Hải.

Biên tập viên Kao Barley của Thairath hỏi: "Tình hình của Quang Hải thế nào rồi?". Một phóng viên ảnh thì xin danh sách thi đấu và bảng tóm tắt kết quả sau trận, gồm có các sự thay đổi người, cầu thủ ghi bàn.

Ngay trong phòng họp báo, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng thông tin: "Chúng tôi cần kiểm tra lại rồi mới biết tình hình chấn thương của Quang Hải. Sáng 4/12, cậu ấy sẽ được đưa đi bệnh viện chụp phim".

U22 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở loạt trận cuối bảng B. Nắm lợi thế lớn trong tay với 12 điểm và hiệu số +13, thầy trò ông Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng, hơn Indonesia và Thái Lan mỗi đội 3 điểm sau bốn lượt trận.

Phóng viên Thái Lan săn tin về chấn thương của Quang Hải-2
HLV Nishino và trợ lý chứng kiến cảnh Quang Hải chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Vì vậy, chỉ cần không để thua quá 2 bàn trước Thái Lan là U22 Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết với một trong hai vị trí đầu tiên.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12 trên sân Binan, tỉnh Laguna. Hai trận đấu còn lại của bảng B cũng diễn ra đồng thời giữa Indonesia với Lào, và trận còn lại là Singapore gặp Brunei.

Phóng viên Thái Lan săn tin về chấn thương của Quang Hải-3
U22 Thái Lan phải thắng Việt Nam cách biệt 2 bàn mới đi tiếp. Ảnh: Minh Phúc.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phong-vien-thai-lan-san-tin-ve-chan-thuong-cua-quang-hai-post1021005.html?fbclid=IwAR1evT5l2rDQRKiBczlwJrJeQ81oyf9nxyeTVswTiiX_zIVe7JNWTlT9W64

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao