'Phốt' Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận 'thiên tiên'?

Vì sao bị lôi cả "núi phốt" làm ảnh hưởng hình ảnh, danh dự nhưng Lưu Diệc Phi vẫn không có bất cứ phản hồi nào.

Suốt nhiều ngày qua, cái tên Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề hot khi rất nhiều fandom đồng loạt công kích, đào phốt của nữ diễn viên.

Nguyên nhân vụ việc được cho là bởi trong suốt thời gian từ khi mới phát sóng đến nay, đoàn làm phim Mộng Hoa Lục và ekip của Lưu Diệc Phi liên tục dẫn trước các đồng nghiệp cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... hay những bộ phim nổi tiếng trước đây như Minh Lan Truyện, Tây Du Ký... 

Tính đến hiện tại, hotsearch liên quan đến ồn ào của Lưu Diệc Phi đã ghi nhận hàng triệu lượt đọc và lượt thảo luận, chứng minh đây là sự việc được chú ý nhất của Cbiz ở hiện tại. Chưa dừng lại đó, hàng loạt "phốt cũ" của Lưu Diệc Phi cũng bị "đào" lại. 

Nói dối thành thói

Những lần Lưu Diệc Phi trả lời phỏng vấn mười mấy năm về trước đã được khai quật lại, và netizen nhận ra sự bất nhất trong những chia sẻ của nữ diễn viên. 

Cụ thể, trong một show truyền hình, Lưu Diệc Phi nói rằng ba mẹ mình ly dị khi 1 tuổi. Sang 1 show khác thì lại kể ba mẹ ly dị năm mình lên 4. Ở 1 show khác nữa thì lại khẳng định thời điểm ba mẹ mình chấm dứt cuộc hôn nhân là vào năm 10 tuổi.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-1
Netizen tìm ra bằng chứng 3 lần chia sẻ chuyện ly hôn là 3 lần Lưu Diệc Phi nói khác nhau.

Vào thời điểm Thiên Long Bát Bộ đang hot, Lưu Diệc Phi từng nói trong 1 buổi phỏng vấn rằng chính ekip đã mời cô vào vai Vương Ngữ Yên. 

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng tìm được trong 1 lần tham dự sự kiện với đạo diễn Trương Kỷ Trung, Lưu Diệc Phi đã tự thừa nhận là cô đến tìm đạo diễn để casting cho vai Vương Ngữ Yên vì được nhà sản xuất của phim Kim Phấn Thế Gia (tác phẩm mà Lưu Diệc Phi cũng từng tham gia) đề cử. 

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-2
Nhiều người nhận xét từ xưa Lưu Diệc Phi đã thích nói dối, chỉ là khi ấy mạng xã hội và Internet chưa phát triển nên chưa bị phát hiện ra mà thôi. 

Giả mạo học vấn 

Ồn ào thứ 2 liên quan đến nghi vấn Lưu Diệc Phi giả mạo bằng cấp, học vấn. Theo đó, gia đình nữ diễn viên đã đổi quốc tịch Mỹ cho cô từ nhỏ.

Tuy nhiên, sau này khi ra mắt làm diễn viên, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thông tin đậu đại học Bắc Ảnh năm 15 tuổi, đồng thời trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất lịch sử Bắc Ảnh theo diện học sinh quốc tế (năm 2002). 

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-3

Vấn đề là trước khi vào đại học, Lưu Diệc Phi không theo học trung học phổ thông ở Trung Quốc. Mà quy định của đại học Bắc Ảnh là các thí sinh khi muốn ứng tuyển vào trường phải có bằng cấp chứng minh đã hoàn thành chương trình cấp 3 mới đủ điều kiện thi tuyển.

Cho dù Lưu Diệc Phi là người Mỹ, học trung học ở Mỹ nhưng nếu bỏ qua các lớp cần thiết tại Trung Quốc thì cũng không được bỏ qua các lớp, nếu không sẽ không có bằng tốt nghiệp cấp 3.

Nói cách khác, nếu như những thông tin được lan truyền (chưa học xong trung học) là đúng, Lưu Diệc Phi đến tư cách ứng tuyển vào đại học Bắc Ảnh cũng không có. Nói chi đến việc thi đậu và thành sinh viên nhỏ tuổi nhất lịch sử Bắc Ảnh theo diện học sinh quốc tế?

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-4
Từ những dữ kiện trên, suy đoán Lưu Diệc Phi ''đi cửa sau'' nhập học Bắc Ảnh ''bùng lên'' trở lại. Nói ''bùng lên'' là bởi cách đây nhiều năm từng xuất hiện tranh cãi này một vài lần nhưng sau đó các bài đăng thắc mắc đều ''bốc hơi''.

Chưa hết, cư dân mạng cũng khẳng định không thể tìm được tên của Lưu Diệc Phi trong danh sách học sinh nhập học Bắc Ảnh năm 2002. Đến cả ảnh chụp tốt nghiệp của toàn khóa này cũng không thấy bóng dáng Lưu Diệc Phi. 

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-5
Ảnh tốt nghiệp của các học sinh nhập học Bắc Ảnh năm 2002 không thấy bóng dáng Lưu Diệc Phi.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-6
Trong danh sách nhập học không có tên của cô.

Tiếp tục, mười mấy năm về trước, cũng từng xuất hiện tin đồn nữ diễn viên thi đậu vòng 2 khoa diễn xuất tại đại học Yale, nhưng website của trường cũng không có tên Lưu Diệc Phi. 

Vậy rốt cuộc, thông tin cô từng theo học những trường đại học danh giá này là đúng hay sai? 

Phẫu thuật thẩm mỹ

Từ lúc mới bước chân vào giới giải trí, Lưu Diệc Phi đã được gọi tên là một trong những người đẹp nhất. Đến khi nổi tiếng với vai Vương Ngữ Yên rồi Lưu Diệc Phi, cái tên của cô cũng luôn được gắn với 4 chữ ''thần tiên tỷ tỷ'', ''dung mạo thiên tiên''.

Vậy nên, khi một số netizen đưa ra nghi vấn Lưu Diệc Phi từng phẫu thuật thẩm mỹ ở độ tuổi rất nhỏ (tầm 11-13 tuổi), không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

Nghi vấn dao kéo của ngôi sao Mộng Hoa Lục xuất hiện sau khi những bức ảnh (được cho là) cũ bị ''đào lại''. Trong những bức ảnh này, thoạt nhìn thì đường nét vẫn ''rất Lưu Diệc Phi'' nhưng lại kém thanh thoát, sắc sảo.

Đôi mắt phượng trứ danh của Lưu Diệc Phi cũng biến mất, làm dấy lên nghi ngờ cô đã phẫu thuật chỉnh đuôi mắt.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-7
Loạt ảnh (được cho là) cũ của Lưu Diệc Phi trước khi cô ra mắt làm diễn viên.

Nói đi cũng phải nói lại, số lượng ảnh từ nhỏ đến lớn của Lưu Diệc Phi không phải là ít. Trong trường hợp cô từng dao kéo ở độ tuổi nhỏ như vậy, cộng thêm kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ ở 20 năm trước chưa thật sự tân tiến, thì rất khó có khả năng đến hiện tại vẫn không nhìn ra dấu vết gì.

Vì vậy, netizen vẫn nghiêng về hướng những bức ảnh được 'đào lên' này đã bị chỉnh sửa ít nhiều, hoặc chỉ đơn giản là khi ấy Lưu Diệc Phi chưa giảm cân thôi.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-8Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-9
Hình ảnh hồi còn nhỏ của Lưu Diệc Phi.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-10
Và hình ảnh mới nhất của cô.

Ngôi nhà Lưu Diệc Phi từng ở hiện tại được ''cha nuôi'' Trần Kim Phi ''sang tay'' cho người tình trẻ

Tất nhiên, đã gọi là ''đại hội bóc phốt'' mà không nói đến thuyết âm mưu về mối quan hệ cha và con nuôi giữa Trần Kim Phi - Lưu Diệc Phi thì cũng uổng.

Ngày đó, Lưu Diệc Phi vốn chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz đã ''nẫng tay trên'' hàng loạt tài nguyên tốt, kè kè cạnh cô lúc nào cũng có hình bóng cha nuôi, làm dấy lên những suy đoán rằng giữa ''thần tiên tỷ tỷ'' và vị cha nuôi tỷ phú có mối quan hệ sâu xa, không đơn thuần là cha con.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-11Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-12Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-13

Về sau này, khi Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với tài tử Song Seung Hun thì mối quan hệ giữa cô và Trần Kim Phi như chấm dứt. Cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước, tài nguyên của "thần tiên tỷ tỷ" cũng một đường đi xuống, còn Trần Kim Phi thì thoải mái công khai tình yêu với Dương Thái Ngọc.

Điều đáng nói là, Dương Thái Ngọc còn được biết đến với cái tên "tiểu Lưu Diệc Phi" vì ngoại hình tương đồng với tiền bối.

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-14Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-15
Dương Thái Ngọc có nhan sắc tương đồng với Lưu Diệc Phi.

Nếu như không có ''đại hội bóc phốt'' tưng bừng nhiều ngày qua, có lẽ nghi vấn về mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi cũng đã trôi vào quên lãng. Nhưng, mới đây, Cnet lại tìm ra được những hình ảnh cho thấy ngôi nhà Lưu Diệc Phi từng ở trước đây, giống hệt với ngôi nhà mà Dương Thái Ngọc hiện đang ở.

Phải chăng, Trần Kim Phi sau khi chấm dứt mối quan hệ với con gái nuôi đã sang tay căn nhà cho nhân tình trẻ?

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-16
Nhà của Lưu Diệc Phi từng ở là một trong những ngôi nhà Trần Kim Phi sở hữu, và giờ thì ông để nhân tình trẻ của mình ở đây?

Bên cạnh đó thì vị doanh nhân cũng bị bóc từng xây dựng 1 căn chung cư tên Kim Phi, nhưng chữ ''Phi'' là 菲 (trùng với chữ Phi trong tên của nữ diễn viên) chứ không phải 飞 (chữ Phi trong tên của Trần Kim Phi).

Phốt Lưu Diệc Phi: Bằng cấp giả, phẫu thuật lại nhận thiên tiên?-17
Hiện tại phía Lưu Diệc Phi chưa có phản hồi nào xoay quanh loạt phốt bị netizen ''đào'' lại.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dai-hoi-boc-phot-luu-diec-phi-noi-doi-thanh-thoi-gia-mao-bang-cap-phau-thuat-tham-my-tu-nho-ma-tu-nhan-thien-tien-av3086613.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất