Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy 'điên lên'

Ngắm loạt ảnh của Phanh Lee mà ai nấy đều phải ghen tị, đúng là gái một con trông mòn con mắt!

Kết hôn với một tổng giám đốc, chủ đầu tư dự án "nghìn tỷ", Phanh Lee đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì cuộc sống như bà hoàng của cô.

Trên trang cá nhân, vị phu nhân tổng tài này thường xuyên đăng những hình ảnh sang chảnh, được chồng CEO chiều chuộng, chăm sóc.

Cách đây không lâu, cô đã chính thức hạ sinh ái nữ đầu lòng với chồng đại gia. Trong suốt qua trình mang thai, Phanh Lee luôn giữ phong độ "mẹ bầu đẹp từ A đến Z".

Ngay cả khi sau sinh, Phanh Lee thậm chí còn lột xác đẹp mặn mà hơn, bằng chứng là loạt ảnh sexy vừa được phu nhân tổng tài đăng lên trang cá nhân.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy điên lên-1
Hình ảnh của bà mẹ 1 con vừa sinh con đầu lòng đây, "mlem" chưa?

Trước đó ở những tháng cuối của thai kỳ, nàng dâu hào môn từng lên mạng khóc với những người theo dõi mình rằng số cân nặng đã "tăng nhẹ 11kg chứ nhiêu".

Nhưng ai bầu lại chẳng phải tăng kg, chuyện này chẳng có gì lạ. Quan trọng là sau khi sinh, thần thái phu nhân đẹp ngút ngàn thế này thì bảo sao netizen không mê mệt?

Trên trang cá nhân, Phanh Lee cho biết những tấm ảnh này được chụp trong hoàn cảnh: Tranh thủ con ngủ, chụp vài "pô ảnh".

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy điên lên-2
Phanh Lee phải đợi con ngủ thì mới có thời gian để lên hình sexy.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy điên lên-3
Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy điên lên-4
Thần thái chuẩn phu nhân hào môn chưa "quý dzị"?

Trước đó, Phanh Lee cũng khiến netizen đứng ngồi không yên khi khoe nhan sắc sau khi sinh ít ngày. Cô viết "hít hà cục yêu cả ngày không biết chán" còn dân mạng ngắm mãi cũng chẳng "ngán".

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ mới sinh vẫn sexy điên lên-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-tong-tai-tap-doan-nghin-ty-moi-sinh-van-sexy-dien-len-do-ai-lam-lai-chi-162211508065303447.htm

Phanh Lee

Tin tức mới nhất