Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?

Với nhiều phụ nữ lớn tuổi, họ sẽ đặc biệt chú ý đến tác dụng của việc ăn mặc để giảm tuổi tác. Đặc biệt là phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên 40, luôn thích ăn mặc trẻ trung hơn trong trang phục hàng ngày.

Vậy, phụ nữ trung niên làm cách nào để tạo ra những bộ trang phục “vượt thời gian”? Trên thực tế, việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc là không thể thiếu, từ chối những mánh lới quảng cáo và sự lộn xộn. Phụ nữ ngoài 40 nên học những thủ thuật này!

1. Màu sắc

Vào mùa thu này khi hoa nở, cỏ và chim chích bay, chỉ cần ăn mặc cẩn thận thì chúng ta mới có thể sống được với vẻ đẹp này. Phụ nữ 40+ muốn mặc quần áo để giảm bớt tuổi tác, còn gì thích hợp hơn cho những dịp khác ngoài quần áo Morandi? Màu sắc tươi tắn, trang nhã dù bạn ở đâu cũng luôn khiến mọi người tỏa sáng.

Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?-1

2. Sơ mi đổi kiểu

Khi người phụ nữ bước qua tuổi 40, mọi mặt trên cơ thể bắt đầu suy giảm. Đừng thử quần áo của những người nổi tiếng trên mạng. Đừng để người bán làm mờ mắt bạn.

Những chiếc váy hợp thời trang giảm tuổi thực sự có thể dễ dàng đạt được bằng cách chọn một số kiểu dáng cơ bản. Sơ mi là trang phục chuẩn nơi công sở, nhưng bạn đã thực sự biết cách mặc chúng chưa? Hàng cúc cài lên xuống sai lệch, nửa hở là cách mặc đơn giản và khí chất, với áo phông sáng màu bên trong.

Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?-2

2. Sơ mi đổi kiểu

Khi người phụ nữ bước qua tuổi 40, mọi mặt trên cơ thể bắt đầu suy giảm. Đừng thử quần áo của những người nổi tiếng trên mạng. Đừng để người bán làm mờ mắt bạn.

Những chiếc váy hợp thời trang giảm tuổi thực sự có thể dễ dàng đạt được bằng cách chọn một số kiểu dáng cơ bản. Sơ mi là trang phục chuẩn nơi công sở, nhưng bạn đã thực sự biết cách mặc chúng chưa? Hàng cúc cài lên xuống sai lệch, nửa hở là cách mặc đơn giản và khí chất, với áo phông sáng màu bên trong, quá bảnh bao và phong độ.

Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?-3

4. Vải vóc

Ngoài sự phù hợp của quần áo, bản thân chất liệu vải và họa tiết của quần áo cũng rất quan trọng. Ví dụ, một bộ đồ bằng vải lanh tự nhiên sẽ cho chúng ta cảm giác đơn giản nhưng tinh tế. Những chiếc áo sơ mi, dù bạn có mặc như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ không hề rẻ tiền và lôi thôi, mà ngay cả những kiểu áo đơn giản cũng sẽ nâng tầm đẳng cấp của trang phục lên rất nhiều.

Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?-4

5. Cùng màu

Phụ nữ 40 mặc thế nào để hack tuổi?-5

Không biết làm thế nào để kết hợp màu sắc? Đơn giản nhất là phối cùng một màu. Mùa thu luôn mang đến cho chúng ta một bầu không khí nhẹ nhàng và lười biếng, dù là màu trắng tinh khôi hay màu trắng ấm áp, nếu bạn muốn theo đuổi sự thanh lịch và thoải mái thì nhất định phải thử hệ thống màu sắc tương tự của dòng màu trắng, vừa tao nhã, vừa trí tuệ và đầy hàn khí.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-o-do-tuoi-40-an-mac-nhu-the-nay-lam-noi-bat-cam-giac-khong-tuoi-sang-trong-va-cao-cap-

trang phục

Tin tức mới nhất