Phụ nữ biết nói 'không' với đàn ông lúc 'nước sôi lửa bỏng', đảm bảo chàng nghiện bạn không rời

Thi thoảng về giường, bạn hãy tự cho phép mình "chảnh" một chút mà ngó lơ cái nháy mắt hay vòng ôm của chàng.

Đời sống chăn gối càng mặn nồng, "lửa yêu" càng mạnh thì tình cảm vợ chồng càng quấn quýt bền lâu. Phụ nữ muốn trói chặt trái tim người đàn ông của mình thì trước hết phải trang bị cho bản thân một kỹ năng phòng the thật hoàn hảo, khiến chàng có thể cảm nhận được hết dư vị ngọt ngào của bạn trong mỗi cuộc yêu.

Chính những cảm xúc thăng hoa tột đỉnh mà bạn mang đến cho chàng sẽ là sợi dây vô hình buộc chặt 2 người lại bên nhau.

Lắc đầu nói "không" để kích thích khát khao chiếm hữu trong chàng

Tâm lý chung của phụ nữ nhất là những chị em khi đã lập gia đình luôn muốn chiều chuộng, đáp ứng mọi khát khao mong đợi của chồng. Tất nhiên, yêu chiều chồng không có gì sai nhưng mọi thứ đều phải nằm trong giới hạn, không nên để chàng muốn gì được nấy, ắt sinh "hư".

Ngay cả chuyện chăn gối cũng vậy, vốn dĩ bản chất của đàn ông là thích thích chinh phục, khám phá. Do vậy khi cái gì cũng có sẵn họ sẽ không còn thấy hứng thú và ham muốn đeo đuổi nữa.

Phụ nữ biết nói không với đàn ông lúc nước sôi lửa bỏng, đảm bảo chàng nghiện bạn không rời-1

Vậy nên, chiều chồng phụ nữ cần phải có sách lược riêng cho mình. Không phải cứ gồng mình chiều theo mọi sở thích, đòi hỏi của đàn ông mà họ đã đặt bạn vào vị trí độc tôn trong lòng họ.

Đôi khi chúng ta phải biết nói "không", biết làm ngơ trước đề nghị của đối phương để họ phải khao khát đợi chờ bạn. Và khi không dễ dàng có được bạn đương nhiên người đàn ông ấy tự khắc biết trân trọng từng giây phút bên bạn.

Tạo khoảng cách để gắn chặt nhau hơn

Yêu tới mấy mà lúc nào cũng giáp mặt nhau, lâu dần ắt sẽ chán… Đó là quy luật chung của cảm xúc chứ không của riêng một ai cả.

Do vậy để tránh cho chàng có cảm giác nhàm chán, giảm hưng phấn trong mỗi cuộc yêu, cách tốt nhất là bạn nên chủ động tạo ra một khoảng cách giữa hai người. Gọi nôm na là xa nhau để nhớ và yêu nhau nhiều hơn.

Phụ nữ biết nói không với đàn ông lúc nước sôi lửa bỏng, đảm bảo chàng nghiện bạn không rời-2

Khoảng cách ở đây không nhất thiết phải là xách vali đi mỗi người một hướng. Bạn vẫn có thể gặp gỡ người đàn ông của mình mỗi ngày nhưng hãy "xa" chàng bằng cách chăm sóc, yêu chiều bản thân mình hơn.

Thay bằng việc lúc nào cũng kè kè ở bên xem chàng thích gì, muốn gì để đáp ứng thì bạn hãy dành cho chàng 1 khoảng không gian riêng. Còn mình thì tranh thủ đi shopping, làm đẹp.

Có những khi bạn rảnh thật nhưng chàng hẹn, bạn vẫn có thể lạnh lùng từ chối với lý do bận việc này việc kia, bận đi cà phê với hội bạn. Trong khi thực tế bạn đang nhớ anh ấy tới nao lòng. Song chính khi bạn biết nói không, biết "từ chối" như thế, chàng sẽ thấy xung quanh bạn còn rất nhiều mối quan tâm.

Chàng không phải là duy nhất của bạn, từ đó buộc chàng phải phấn đấu nhiều hơn để bằng mọi cách có được bạn. Phụ nữ nên nhớ, khi bạn "mải yêu" chính mình, tạo cho chàng cảm giác bị "bỏ rơi", lúc ấy chàng sẽ cảm thấy thiếu, thấy cần và ham muốn tột cùng được bạn quan tâm tới.

Đàn ông thường thấy "ngờ vực" khi người phụ nữ của mình ngày càng trở lên hấp dẫn, ít phụ thuộc chàng. Đặc biệt khi điện phòng ngủ tắt không có nghĩa là bạn đã thuộc về anh ấy.

Thi thoảng về giường, bạn hãy tự cho phép mình "chảnh" một chút mà ngó lơ cái nháy mắt hay vòng ôm nóng bỏng, mời gọi của chàng. Khi chàng sà tới bên, bạn hãy vờ ngáp ngủ uể oải rồi thủ thỉ vào tai chàng "mai nhé anh".

Tiếp đến hãy nũng nịu áp má vào khuôn ngực chàng để đi vào giấc ngủ. Đảm bảo đêm sau, chàng sẽ háo hức chờ đợi cuộc hẹn với bạn. Chắn chắn hai người sẽ một cuộc yêu cuồng nhiệt hơn cả mong đợi.

Tạo sự phá cách cho cuộc yêu thêm hoàn hảo

Cho dù bạn có quyến rũ tới đâu mà mỗi cuộc yêu bạn chỉ thực hiện những động tác âu yếm lối mòn thì chỉ một thời gian sau sự ham muốn, khát khao của chàng dành cho bạn sẽ vơi cạn đi rất nhiều nếu không nói là hết hẳn đam mê.

Vì vậy, thay bằng việc cứ về giường là tắt điện, bạn hãy cùng chàng tạo một cuộc yêu dưới ánh sáng lung linh của đèn điện. Bỏ qua tất cả những mặc cảm e ngại về khiếm khuyết cơ thể, lúc ấy chỉ có cảm xúc thăng hoa và khát khao cháy hết mình bên người ấy.

Phụ nữ biết nói không với đàn ông lúc nước sôi lửa bỏng, đảm bảo chàng nghiện bạn không rời-3

Mỗi cuộc yêu là 1 cuộc rượt đuổi mà cả bạn và chàng đều phải toàn tâm toàn ý tập trung cho nó. Điểm dừng là khi cả hai đã chạm được tới cảm xúc thỏa mãn, thăng hoa. Hãy coi chiếc giường là "hoang đảo" riêng của hai người, bạn làm chủ và phải thể hiện được chủ quyền của mình trên nó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-ve-giuong-neu-phu-nu-biet-noi-khong-voi-dan-ong-o-thoi-diem-nuoc-soi-lua-bong-dam-bao-chang-se-nghien-ban-khong-roi-162202511000444071.htm

chuyện vợ chồng chuyện ấy

Tin tức mới nhất