Phụ nữ chẳng cần nhan sắc 'lồng lộn', chỉ cần có 4 thứ này cũng đủ khiến đàn ông 'nghiện' cả đời

Phụ nữ nếu có 4 đặc điểm này, chẳng cần đẹp nghiêng nước nghiêng thành cũng đủ khiến đàn ông mê mẩn cả đời.

Cơ thể đẫy đà

Trong khi phụ nữ ra sức ăn kiêng để giữ dáng, để sở hữu cơ thể mình hạc sương mai để hấp dẫn đàn ông thì chính đàn ông lại không hề thích điều ấy. Với phái mạnh, một cơ thể đẫy đà, “có da có thịt” mới khiến ánh mắt của họ dừng lại thật lâu.

Đàn ông quan niệm rằng, phụ nữ gầy trông yếu ớt, mong manh nên chẳng thể làm tốt vai trò một người vợ người mẹ. Chỉ khi khỏe mạnh, ăn uống thoải mái phụ nữ mới có đủ sức khỏe, tràn đầy năng lượng. Đấy cũng là hình ảnh hấp dẫn đàn ông nhất.

Phụ nữ chẳng cần nhan sắc lồng lộn, chỉ cần có 4 thứ này cũng đủ khiến đàn ông nghiện cả đời-1

Sự đơn giản

Nói chung đàn ông không thích phụ nữ quá chưng diện, quá chăm sóc bản thân hoặc suy nghĩ quá phức tạp. Những người phụ nữ phức tạp không phải mẫu phụ nữ lí tưởng để đàn ông theo đuổi. Bởi vì họ quá bí ẩn, quá khó khăn để "giải mã" và đàn ông mãi mãi không biết được họ nghĩ gì. Còn người quá chăm sóc bản thân thường có xu hướng không thích mọi thứ, ví dụ: họ không thích dơ, không thích sự mạo hiểm, không thích quần áo luộm thuộm...

Đó là lí do vì sao đàn ông chỉ muốn gần gũi người phụ nữ đơn giản, không cầu kì trong vẻ bề ngoài, trang điểm và làm tóc quá lố hay quá khó khăn để hiểu thấu cô ấy. Chẳng ai muốn tìm kiếm một người bạn đời như thế, vì vậy, sự tinh tế, đơn giản ở người phụ nữ lại trở thành điểm thu hút đàn ông vô cùng mạnh mẽ.

Gót chân mềm, mỏng

Phụ nữ chẳng cần nhan sắc lồng lộn, chỉ cần có 4 thứ này cũng đủ khiến đàn ông nghiện cả đời-2

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng bàn chân thì chẳng ai để ý đến nên không chăm sóc nó, mặc nó trông sần sùi, thô kệch và nứt nẻ thì hình ảnh ấy sẽ khiến phái yếu trông tuềnh toàng, tầm thường trong mắt đàn ông.

Bởi lẽ, đây chính là hình ảnh tố cáo việc bạn chẳng quan tâm đến tiểu tiết, sống hời hợt. Chỉ tập trung tô điểm cho gương mặt mà quên mất rằng, mọi bộ phận trên cơ thể đều cần được chăm sóc, trân trọng.

Một đôi bàn chân mềm với gót chân hồng hào chính là chất men say khiến đàn ông bị thu hút hoàn toàn. Trong mắt đàn ông, đây là người phụ nữ biết yêu thương chính mình, tự tin và cẩn trọng. Đấy là những điều kiện rất cần đề cùng nhau vun đắp một mối quan hệ lâu dài.

Giọng nói ngọt ngào, nữ tính

Tiến hành một số nghiên cứu và khảo sát, các nhà khoa học nhận thấy rằng đàn ông rất thích, ấn tượng, và đặc biệt bị thu hút với những người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, nữ tính, nhỏ nhẹ bởi nó có liên quan đến tuổi trẻ và sự hấp dẫn.

Trên thực tế, phần lớn đàn ông rất thích những người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng và đây thực sự là một thỏi nam châm mà không phải ai cũng may mắn có được.

Tuy nhiên, một nghiên cứu khác cho thấy rằng đàn ông cũng thích phụ nữ có cách nói chuyện tương tự như họ, chẳng hạn như tốc độ lời nói, phát âm,...

Theo Khỏe và đẹp


Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất