Phụ nữ có tướng tay này báo hiệu THÀNH CÔNG đến muộn, hậu vận viên mãn không cần nôn nóng

Phụ nữ nếu có dấu hiệu này hậu vận chắc chắn sẽ hạnh phúc, viên mãn.

Đường sự nghiệp đậm dần

Xòe bàn tay và nhìn vào đường sự nghiệp, nếu thấy điểm khởi đầu của đường này mờ nhạt nhưng càng tiến về phía ngón tay thì càng trở nên đậm nét, rõ ràng hơn thì chính là dấu hiệu của người có thành công vào tuổi trung niên.

Thời trẻ, người này sẽ phải trải qua muôn vàn khó khăn, trắc trở, không có cơ hội để thể hiện bản thân nhưng chỉ cần bước vào tuổi trung niên sự nghiệp sẽ lên tới đỉnh cao, mọi sự thuận lợi, tài lộc không ngừng kéo tới.

Móng tay vuông vắn, ngón tay hình ống trúc

 Phụ nữ có tướng tay này báo hiệu THÀNH CÔNG đến muộn, hậu vận viên mãn không cần nôn nóng-1

Người sở hữu tướng ngón tay này là người có tài nhưng không có tiền, làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, không giữ được. Vì thế mà những năm đầu cuộc đời, họ rất vất vả, cuộc sống còn bấp bênh.

Thế nhưng chỉ sau 30 tuổi, vận may sẽ ập tới, giúp họ có được cơ hội đổi đời, một bước lên tiên. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn đầu tư nhiều lĩnh vực và thu về lợi nhuận khủng, đủ sống tới mấy kiếp sau.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Chỉ ngón cái có hoa tay

Người này thuộc tuýp có lối sống mãnh liệt, mạnh mẽ, bươn trải. Họ không ngại khó khăn, vất vả để học hỏi và rèn luyện bản thân đạt tới trình độ điêu luyện, việc gì tới tay cũng làm được. Nhờ bản tính kiên trì, vượt qua được nhiều chông gai nên về hậu vận, họ có được những thành quả “đỉnh cao” mà không phải ai cũng làm được.

Phụ nữ có tướng tay này báo hiệu THÀNH CÔNG đến muộn, hậu vận viên mãn không cần nôn nóng-2

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận.

Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


xem tướng xem tướng tay

Tin tức mới nhất