Phụ nữ sinh tháng 4 HƯỞNG SỐ SƯỚNG, thông minh hơn người lại có 'vũ khí bí mật' CHỒNG MÊ ĐẮM CẢ ĐỜI

Phụ nữ sinh tháng 4 dương lịch là người năng động, hoạt bát và khéo léo trong ứng xử. Họ có vũ khí bí mật khiến chồng chỉ muốn gắn bó với họ suốt cả cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng hết mực.

Sinh vào tháng 4 sẽ thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu ngày sinh của bạn nằm trong khoảng (21/3 – 19/4) thì xin chúc mừng bạn đã may mắn thuộc cung Bạch Dương, nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách 12 cung Hoàng Đạo.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đồng hành với Bạch Dương trong tháng 4 này chính là những chiến binh Kim Ngưu, đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 cung Hoàng Đạo. Kim Ngưu chính là biểu tượng cho sức mạnh vĩ đại, nhưng không chỉ dừng lại ở đó có những đặc điểm rất riêng của Kim Ngưu mà 11 cung Hoàng Đạo còn lại không có được.

Cùng xem tử vi của người sinh tháng 4 nhé:

1. Tổng quan cuộc đời

Người phụ nữ này sinh ra đã có số sướng, thường thông minh tài trí hơn người. Dù đôi lúc có khó khăn trong cuộc sống nhưng cũng được nhiều người giúp đỡ. Nhìn chung họ có cuộc sống bình yên, không chạy theo danh vọng, cao sang, địa vị. Phụ nữ sinh tháng này trời chỉ định sống cả đời đủ đầy không phải lo lắng gì.

2. Tính cách

Tính cách phụ nữ sinh tháng 4 đó là sự ôn hòa, hoạt bát, nhân hậu, họ cũng rất hào phóng, thích giúp đỡ mọi người, nhiều khi hi sinh lợi ích của chính mình mà không cần hồi đáp.

Họ rất thân thiệt, hòa đồng, vui vẻ với mọi người xung quanh, hiền lành, ngây thơ. Đàn ông rất thích tuýp phụ nữ này vì họ không cầu kỳ, màu mè, luôn sống thật với bản thân.

Phụ nữ sinh tháng 4 HƯỞNG SỐ SƯỚNG, thông minh hơn người lại có vũ khí bí mật CHỒNG MÊ ĐẮM CẢ ĐỜI-1

Ngoài ra, người phụ nữ này khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhưng không bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo, khoa trương, họ luôn niềm nở, thân thiện với những người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi họ gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác.

Nhưng do quá mẫn cảm và dễ bị ảnh hưởng của những người xung quanh, họ rất dễ tin người, kể cả những người mới tiếp xúc nên họ rất hay bị lừa gạt, lợi dụng.

3. Hôn nhân gia đình

Đối với gia đình, họ luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của mình, sẵn sàng đấu tranh nếu như quyền lợi của người thân bị xâm phạm. Những người này luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với cha mẹ, chồng con.

Trong chuyện con cái, họ dành nhiều thời gian để chăm sóc, dạy dỗ chúng nhưng sự nhẹ nhàng, hiền dịu lại khiến bà mẹ này khó nghiêm khắc trong việc dạy bảo các con. Tuy nhiên, là một người luôn sẵn sàng hy sinh, họ có thể tạm gác lại sự nghiệp hay những sở thích của bản thân để toàn tâm toàn ý cho đứa con yêu của mình.Mẫu phụ nữ này vừa đảm đang việc nhà vừa giỏi giang trong sự nghiệp. Ngoài ra, họ đủ quyến rũ và nữ tính để hấp dẫn chồng, khôn khéo trong ứng xử. Tuy ít tỏ ra ghen tuông bởi luôn tin tưởng người đàn ông của mình nhưng họ rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương sâu sắc chỉ bằng một vài hành động vô tâm.

Họ yêu chồng chân thành, luôn ở bên lắng nghe và cổ vũ chồng. Sự ấm áp và trìu mến ấy khiến họ được bạn đời luôn yêu thương, che chở và tôn trọng. Nhìn chung, họ có một cuộc hôn nhân khá êm đẹp, hạnh phúc.

4. Sự nghiệp và tiền bạc

Trong mắt đồng nghiệp họ là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Họ được ngưỡng mộ bởi trí sự giỏi giang, nhạy bén và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, vì không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ nên họ có chỗ đứng, tiếng nói trong tập thể, cộng đồng.

Nếu là sếp thì rất dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho nhân viên của mình. Tuy nhiên cũng có lúc hơi chủ quan, không tính toán kĩ càng dẫn đến những sai sót trong công việc. Nhìn chung sự nghiệp phụ nữ sinh tháng 4 khá ổn định.

Họ giỏi kiếm tiền nhưng không hề tiêu xài hoang phí. Người này luôn lập kế hoạch cho việc chi tiêu hàng tháng của mình và họ thường dành dụm số tiền của mình cho người thân. Họ luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ tới mình.

Bởi phụ nữ sinh tháng 4 đã có sẵn tiềm lực tài chính nên sau khi kết hôn, với trí thông minh và tài mưu lược họ là cánh tay phải đắc lực cho chồng trong mọi việc, kề vai sát cánh cùng bạn đời phấn đấu xây dựng sự nghiệp do đó cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc và giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất