Phụ nữ sinh vào khung giờ vàng này, cuộc sống khó khăn mấy cũng vượt qua, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận hạnh phúc viên mãn

Bên cạnh ngày sinh tháng đẻ, thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Dưới đây là 3 khung giờ vàng, nếu ai sinh vào đúng thời khắc này thì cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Giờ Tý (23 giờ - 1 giờ sáng)

Những người sinh vào khung giờ này thường có tính cách mạnh mẽ hơn người, họ không ngần ngại đối mặt với khó khăn thử thách để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Phụ nữ sinh vào giờ này thông minh, lanh lại, luôn suy nghĩ tích cực, nhờ vậy mà có thể nhận được nhiều may mắn, làm việc gì cũng suôn sẻ đủ đầy.

Phụ nữ sinh vào khung giờ vàng này, cuộc sống khó khăn mấy cũng vượt qua, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận hạnh phúc viên mãn-1

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc sóng gió, nhưng với tính cách tuyệt vời của mình, họ có thể vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục. Bước vào giai đoạn nhất định, những người sinh vào giờ này sẽ công thành danh toại, sự nghiệp không những thăng hoa mà đời sống tinh thần và vật chất cực kỳ viên mãn.

Giờ Tuất (19 giờ - 21 giờ tối)

Người sinh vào khung giờ vàng này có tấm lòng nhân hậu, hiền lành và biết thương người. Có đôi khi họ còn thương người khác hơn thương chính bản thân mình, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân bên cạnh. Cuộc sống tương lai với nhiều khó khăn trắc trở, nhưng với sự cho đi không cần nhận lại này mà họ lại có được nhiều thứ hơn mong đợi.

Bước vào giai đoạn trung niên, phụ nữ sinh vào khung giờ này sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy, càng làm việc càng phát triển, họ không chỉ tự mình tạo sự cơ ngơi vững chắc mà còn giúp gia đình thịnh vượng thăng hoa. Đặc biệt, chồng giàu có, con ngoan ngoãn, hậu vận hạnh phúc đủ đầy.

Giờ Tỵ (9 giờ - 11 giờ sáng)

Những người sinh vào khung giờ này luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Không như những người khác, họ thường gặp được nhiều quý nhân, gặp đúng thời điểm để phát triển, do vậy cuộc sống muôn màu muôn vẻ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Phụ nữ sinh vào khung giờ vàng này, cuộc sống khó khăn mấy cũng vượt qua, càng lớn tuổi càng giàu có, hậu vận hạnh phúc viên mãn-2

Điều này được chứng minh khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống, họ vẫn vững tin vượt qua, sau đó lại còn được đền đáp xứng đáng hơn. Ngoài ra, những người sinh vào ngày này sở hữu trái tim ấm áp, họ biết yêu thương mọi người, gia đình nào có họ thì nhà đấy phước đức 3 đời, các thành viên trong gia đình ai cũng đều hạnh phúc sung túc. Đặc biệt, trong đời sống hôn nhân, họ sẽ được tận hưởng mọi thứ viên mãn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo ICVvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/phu-nu-sinh-vao-khung-gio-vang-nay-cuoc-song-kho-khan-may-cung-vuot-qua-cang-lon-tuoi-cang-giau-co-hau-van-hanh-phuc-vien-man-22202075231224227.htm

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất