Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, độc thân dư dả, lấy chồng được cung phụng

Người phụ nữ nào sở hữu phúc tướng dưới đây thì xác định nửa đời còn lại được hưởng vinh hoa phú quý.

Vầng trán tròn 

Trong nhân tướng học, vầng trán của một người có thể nói lên được sự hiền lành và phúc hậu của họ. Nếu phụ nữ nào có vầng trán cao và tròn thì xác định đó là những người có phúc khí. Vầng trán ai càng đầy đặn, tròn trịa thì cuộc sống càng thăng hoa viên mãn. Những người này không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn có khả năng giúp gia đạo thịnh vượng.

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, độc thân dư dả, lấy chồng được cung phụng-1

Trong cuộc sống, những người này hoạt ngôn, giỏi giao tiếp, có thể tự mình gây dựng sự nghiệp riêng, và có khả năng quản lý tài chính gia đình cực tốt. Bước vào giai đoạn hậu vận, cuộc sống của những người sở hữu khối tài sản to lớn, có thể tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy. 

Cung phu thê

Trong nhân tướng học, cung phu thê chỉ vị trí từ đuôi mắt đến thái dương. Nếu như phụ nữ nào có cung phu thê đầy đặn, trơn tru, không có nốt ruồi hay sẹo, thì xác định đó là phúc tướng. Trên thực tế, rất ít người có được cung phu thê mịn màng và đầy đặn, bởi lẽ đây là vị trí dễ xuất hiện vết chân chim.

Tuy nhiên, nếu như ai sở hữu được phúc tướng tuyệt vời này thì cuộc sống trung vận đến hậu vận sẽ viên mãn tuyệt vời. Những người này càng trưởng thành càng thành công và giàu có. Đặc biệt, cuộc sống sau hôn nhân sẽ hạnh phúc bền chặt, sự hòa thuận trong hôn nhân có thể giúp họ kiếm được rất nhiều tiền về sau, cả đời không lo cơm áo gạo tiền.

Nhân trung rộng và dài

Trong nhân tướng học, nhân trung cũng được xem là một trong những đặc điểm nói lên sự giàu sang phú quý và sự hạnh phúc của một người. Đối với phụ nữ nào sở hữu nhân trung rõ, sâu và dài thì xác định đây là người vượng phu ích tử. Đặc điểm này không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ mà còn tượng trưng cho phúc khí.

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, độc thân dư dả, lấy chồng được cung phụng-2

Phụ nữ có đặc điểm này sẽ sống lâu và được tận hưởng mọi thứ thật viên mãn đủ đầy. Đa số họ đều thông minh, tài giỏi và có khả năng kiếm được nhiều tiền. Bước vào giai đoạn hậu vận, ai nấy cũng giàu sang, không lo lắng cơm áo gạo tiền, cứ thế mà tận hưởng cuộc sống thập toàn thập mỹ, tình tiền đủ đầy. 

Cằm tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm là đặc điểm đại diện cho sự giàu có, và đây cũng là nơi tích tụ nhiều phúc khí. Nếu như phụ nữ nào sở hữu chiếc cằm tròn và đầy đặn thì xác định cuộc sống sung túc viên mãn đến cuối đời.

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, độc thân dư dả, lấy chồng được cung phụng-3

Những người phụ nữ này đa số đều rất hiền hậu và tốt bụng, họ là người luôn hướng về gia đình. Trời sinh những người này vốn dĩ đã được ban nhiều phước lành, từ nhỏ chưa bao giờ thiếu thốn tiền bạc và tình cảm, đặc biệt đến cuối đời cũng sẽ như thế, càng lớn tuổi càng giàu có, cuộc sống không bao giờ phiền muộn vì tiền bạc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/phu-nu-so-huu-phuc-tuong-nay-ca-doi-khong-lo-com-ao-gao-tien-neu-doc-than-thi-du-da-con-lay-chong-thi-duoc-cung-phung-het-muc-20201030173546423.chn

xem tướng

Tin tức mới nhất