Phụ nữ thuộc 3 tuổi này dễ gặp phải người chồng vô tâm, gánh chịu đổ vỡ khi kết hôn sớm

Dưới đây là những con giáp nữ dễ gặp phải người chồng vô tâm, hôn nhân không như ý muốn, có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào khi kết hôn sớm.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người chăm chỉ chịu khó, rất muốn tìm kiếm công danh sự nghiệp của bản thân. Họ không bao giờ chịu cuộc sống nghèo khó, luôn nỗ lực hết mình. Vậy nên tuổi Sửu là người thích bươn chải, ngao du thiên hạ.

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này dễ gặp phải người chồng vô tâm, gánh chịu đổ vỡ khi kết hôn sớm-1

Tình cảm người này cũng chọn lựa khá kỹ càng, một khi đã yêu thì xác định cưới chứ không chơi bời. Thế nhưng tuổi này theo tử vi lại không hợp lấy chồng lấy vợ sớm. Kết hôn sớm sẽ khiến công danh sự nghiệp của bạn bị cản trở, khiến cho bạn mất tiền mất của, tiền làm ra cũng lại bay đi hết.

Sự thăng tiến của tuổi Sửu cũng sẽ bị ngáng đường, kinh tế không được như ý dẫn tới mâu thuẫn vợ chồng, sống không hạnh phúc. Tuyệt đối không lập gia đình trước 25 tuổi để tránh tất cả những điều này.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp có đường tình duyên khá lận đận. Khi yêu ai cũng gặp phải nhiều vấn đề đáng tiếc dẫn đến chia tay không êm đềm. Khi kết hôn, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Chồng vô tâm khiến bạn vô cùng mệt mỏi và chán nản không muốn tận tụy vì gia đình nữa.

Đa số người tuổi Tuất kết hôn sớm đều gặp nhiều trắc trở, ít khi có được cuộc sống như mình mong muốn. Thế nên lời khuyên cho Tuất là đừng bao giờ vướng vào hôn nhân sớm kẻo lỡ làng những dự định của bản thân.

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này dễ gặp phải người chồng vô tâm, gánh chịu đổ vỡ khi kết hôn sớm-2

Khi còn độc thân cứ tự do tận hưởng, đừng kết hôn vì phong trào, cũng đừng kết hôn vì ý của người khác. Bởi càng độc thân bạn sẽ càng giàu sang hơn người khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Vì vậy hãy cứ bình tĩnh ế và tận hưởng những gì mình đang có.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp khá thông minh, có tài lãnh đạo và khá kiên cường trong mọi việc. Vì vậy mà khi lấy chồng, bạn thường nằm “kèo trên” có thể ra lệnh cho chồng. Vì quá mạnh mẽ nên chuyện gì bạn cũng gánh vác một mình.

Người chồng của bạn cảm thấy không được tôn trọng nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã. Hoặc vì bạn đã làm hết tất cả nên chồng bạn không còn thiết tha gì với việc vun vén gia đình nữa.

Những người tuổi Thìn rất dễ gặp phải những kiểu đàn ông vô tâm và thực dụng khi kết hôn quá sớm. Thế nên hãy cứ ế để tận hưởng trọn vẹn hết những giây phút tươi đẹp của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi thìn

Tin tức mới nhất