'Phú Sát Hoàng hậu' bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo

Lão hóa chẳng chừa một ai, nhưng nhìn Đổng Khiết tuổi 39 vẫn có làn da trắng mịn thì chị em nào cũng ao ước.

Đổng Khiết là một trong những người đẹp Hoa Ngữ nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào băng thanh ngọc khiết. Cô từng gây tiếng vang với bộ phim 'Gia Tộc Kim Phấn', 'Lương Sơn Bá Trúc Anh Đài'... và mãi năm 2018 mới trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim 'Như Ý Truyện' khi vào vai Phú Sát Hoàng hậu.

Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-1
Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-2

2 năm sau ngày Như ý Truyện được phát sóng, nàng Phú Sát Hoàng hậu nay đã 39 tuổi, nhan sắc của bà mẹ 1 con bắt đầu xuất hiện nhiều những dấu hiệu tuổi tác. Thực tế dù có chăm sóc đến thế nào thì bước vào tuổi tứ tuần phụ nữ không tránh khỏi những dấu vết lão hóa trên da.

Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-3
Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-4

Và Đổng Khiết cũng vậy, cô xuất hiện với gương mặt mộc không make up và để lộ gương mặt nhợt nhạt kém sắc, nhưng dân tình vẫn phải công nhận làn da trắng sáng và đôi mắt trong trẻo của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Mẹ 1 con từng chia sẻ, cô luôn đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc cho đôi mắt. Đến tuổi lão hóa, đôi mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn, bọng mắt và quần thâm khiến gương mặt như già thêm đến vài tuổi. Nên ngay từ khi mới 30, Đổng Khiết đã dưỡng mắt cẩn thận.

#1. Đổng Khiết rất chăm dùng túi trà đắp lên mắt

Ngoài những bước dưỡng da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, Đổng Khiết cực kỳ chăm đắp túi trà lên mắt, một cách dưỡng mắt cực kỳ đơn giản mà hiệu quả giảm bọng mắt quầng thâm vô cùng hiệu nghiệm.

Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-5

Bạn chỉ cần ngâm 2 túi trà lọc trong nước nóng, sau đó nhấc ra ngoài, vắt bớt nước dư thừa, chờ nguội xuống một chút hoặc làm lạnh chúng trong tủ lạnh (khoảng từ 10 - 20 phút) và đắp lên mắt trong vòng từ 15 - 30 phút mỗi ngày.

Đổng Khiết bật mí, cô có thói quen uống trà liên tục mỗi ngày để tiêu mỡ giảm cân và chống lão hóa cho da. Đổng Khiết lựa chọn loại trà cổ có chứa leptin có thể thúc đẩy giảm cân nhanh chóng, đốt cháy chất béo dễ dàng, ngăn chặn cơ thể hấp thu quá nhiều calo.

Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-6

Và túi lọc bã trà cô luôn tận dụng để chườm lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đổng Khiết đã giữ thói quen này nhiều năm qua, nhờ vậy mà đôi mắt của cô không có bọng mắt hay quầng thâm mệt mỏi bao giờ.

#2. Chườm khăn nước muối ấm lên da sau khi làm sạch

Bước chăm sóc này không chỉ mình Đổng Khiết mà phụ nữ Trung Quốc đại đa số đều áp dụng để dưỡng da căng mịn hồng hào. Sau khi làm sạch da theo các bước thông thường. Đổng Khiết sẽ ngâm khăn mặt với nước muối ấm nóng, rồi vắt bớt nước đi và bắt đầu chườm lên da.

Muối có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu trị mụn cực kỳ hiệu nghiệm nhưng nếu rửa hay lau trực tiếp nhiều lần thì làn da sẽ dễ bắt nắng, xuất hiện tàn nhang thâm nám.

Phú Sát Hoàng hậu bị ghét nhất Hoa ngữ: Mặt mộc có nếp nhăn nhưng làn da vẫn trắng sáng, mắt trong trẻo-7

Vậy nên Đổng Khiết chỉ chườm nhẹ nhàng lên da, muối nóng cũng giúp da giảm sưng viêm, tăng tính đàn hồi và giảm tình trạng da chảy xệ, nên việc chườm khăn muối loãng rất tốt cho làn da.

Nhờ bước chườm nóng với nước muối loãng này mà làn da của Đổng Khiết vẫn giữ được độ trắng sáng mịn màng dù một vài dấu vết lão hóa đã xuất hiện trên làn da tuổi 39 của cô.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-sat-hoang-hau-bi-ghet-nhat-hoa-ngu-mat-moc-co-nep-nhan-nhung-da-van-trang-sang-doi-mat-trong-treo-nho-2-chieu-duong-da-don-gian-162200910151801651.htm

đổng khiết Làm đẹp

Tin tức mới nhất