'Phù thủy cưỡi cây bay' trên đỉnh núi Pha Luông khiến dân mạng bủn rủn chân tay

Nhiều cư dân mạng phải trầm trồ trước bức ảnh "Phù thủy cưỡi cây bay" nhưng cũng không ít người cho rằng hành động này khá nguy hiểm, không nên bắt chước theo.

Các chuyến phượt không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp nhiều bạn trẻ có được những bức ảnh độc đáo từ chính các chuyến đi ấy. Hãy thử tưởng tượng, không gian hùng vĩ, dù bạn có tạo dáng thế nào cũng khiến ai nhìn thấy đều phải trầm trồ.

Giới trẻ ngày nay thường có những sở thích táo bạo, không giống ai. Một trong số đó phải kể đến việc đam mê khám phá, chụp ảnh, tạo dáng ở những nơi nguy hiểm.

Mới đây, một số chàng trai trẻ đã có những tạo dáng độc lạ trên đỉnh Pha Luông (Sơn La) - nơi có độ cao gần 2.000m so với mực nước biển. Pha Luông được biết đến là 1 địa điểm phượt hấp dẫn mà nhiều người muốn chinh phục. Tuy nhiên ở đây còn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm với những con đường đất nhỏ xíu kéo dài khoảng 10km, bụi mù, dốc thẳng đứng, nằm vắt vẻo từ quả núi này sang quả núi khác.


Những bạn trẻ không sợ nguy hiểm tạo dáng trên mỏm đá ở Pha Luông.

Những phượt thủ này không ngại nguy hiểm trước mỏm đá cheo leo, liên tục tạo dáng độc trên không trung, khi thì hóa thân làm phù thủy cưỡi chổi bay, lúc lại nhảy cao như sắp rơi xuống vực.

Bức ảnh đã khiến dân mạng không khỏi thót tim vì sợ. Chỉ cần sơ sẩy 1 chút thôi thì có thể bạn trẻ đó sẽ lao người xuống vực.

Nguyễn My bình luận: "Phù thủy cưỡi cành cây bay à? Bỗng dưng gặp phù thùy cưỡi chổi nó lại quét cho không trượt phát nào và từ đó cái gì thì các bác cũng biết rồi đó".

"Các bạn đùa với tính mạng của mình quá. Lỡ hơi quá mà rơi xuống mỏm đá thì không biết làm sao luôn", tài khoản Thu Hương cho hay.

"Chẳng thấy trời đẹp tí nào, nhưng mà khoản nghịch dại thì ai cũng phải ghi nhận", Ngô Cẩm Vân bình luận.

Tuy nhiên, Nguyễn Đăng Đạo giải thích chỗ này không hề nguy hiểm: "Nhảy tại chỗ thôi, các bạn không cần quá căng thẳng. Nó là cả phiến đá to lắm".


Một số ý kiến cho rằng mỏm đá này không hề nguy hiểm và bạn có thể chụp ảnh dễ dàng.

Nhiều người cho rằng, dù đi phượt thế nào thì những bạn trẻ nên chọn chỗ an toàn để chụp ảnh, hạn chế nhất những trường hợp rủi ro xảy ra.


Theo Baodatviet


sống ảo phượt thủ chụp ảnh

Tin tức mới nhất