Phú Yên xôn xao vụ vợ chết, chồng thoi thóp với vết cắt ở cổ

Đến nhà con gái lấy áo quần chuẩn bị đưa cháu ngoại đi học, người cha hốt hoảng phát hiện con gái chết trong phòng ngủ, con rể thì thoi thóp với vết cắt trên cổ.

Trưa 20/9, ông Nguyễn Hữu Từ - Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân - xác nhận với VTC, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 2 người thương vong. Hiện người vợ đã chết, còn người chồng đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

Phú Yên xôn xao vụ vợ chết, chồng thoi thóp với vết cắt ở cổ-1
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo Tuổi Trẻ, khoảng 6h30 ngày 20/9, ông V.Đ.P. (67 tuổi, ở thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị V.T.L. (31 tuổi, ở cùng thôn) để lấy áo quần chuẩn bị đưa bé gái con chị L. đến trường. 

Tới nơi, ông P. hốt hoảng khi thấy chị L. chết trong phòng, bên cạnh có một chiếc búa. Còn anh H.V.H. (37 tuổi, chồng chị L.) thì thoi thóp với vết cắt (nghi bằng dao) trên cổ.

Cơ quan điều tra cho hay anh H. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Hiện Công an Phú Yên và Công an huyện Đồng Xuân đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Một lãnh đạo xã Xuân Lãnh cho hay chị L. từng có một đời chồng và có con riêng là bé gái. Chị và anh H. đến với nhau, sống chung khoảng 4-5 năm qua. Tối 19-9, bé gái con chị L. đến nhà ông bà ngoại ngủ chứ không ngủ ở nhà mẹ ruột.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chet-chong-thoi-thop-voi-vet-cat-o-co-o-phu-yen-n-321213.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất